ผลบอล : จ่าฝูงสั่นคลอน! "บุรีรัมย์" สะดุดบุกพ่าย "สุโขทัย" 0-1

ผลบอล : จ่าฝูงสั่นคลอน! "บุรีรัมย์" สะดุดบุกพ่าย "สุโขทัย" 0-1

ผลบอล : จ่าฝูงสั่นคลอน! "บุรีรัมย์" สะดุดบุกพ่าย "สุโขทัย" 0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมที่ 13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวยกพลออกไปเยือน สนามทะเลหลวง สเตเดียม ของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี

เริ่มเกมมา 3 นาที ปราสาทสายฟ้า มาได้ลุ้นเมื่อ สุภโชค สารชาติ จ่ายบอลไปทางขวาให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้เปิดเข้าไปที่หน้ากรอบเขตโทษ เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา พยายามจะพุ่งตัวเหยียดเท้าเข้าฮอต แต่ทว่าไม่โดนบอล ทำให้บอลตกพื้นเด้งออกหลังไป

นาทีที่ 13 ไพโรจน์ เอี่ยมมาก นายด่านเจ้าถิ่นออกบอลไม่ดีโดน เอ็ดการ์ ตัดได้ ก่อนจะไหลให้ สุภโชค ได้ง้างเท้ายิงจากระยะไกลบอลพุ่งตรงกรอบ ไพโรจน์ ล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้ฉิวเฉียด

นาทีที่ 30 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุม สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลด้วยเท้าขวามาหน้ากรอบ 6 หลา เอ็ดการ์ ได้ขึ้นโขกเต็มหัวบอลพุ่งไปชนคานออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

นาทีที่ 33 เจ้าถิ่นได้เตะมุมทางขวา ชมพู เปิดด้วยซ้ายมาที่เสาแรก เนลสัน โบนีญ่า ได้ก้มตัวโขกเช็ดบอลผ่านหน้าประตูออกที่เสาไกล

นาทีที่ 45 บุรีรัมย์ ได้เตะมุมทางซ้าย กรกช ปั่นเข้าไปในกรอบ อันเดรส ตูเญซ ได้เบียดขึ้นโหม่งกับกองหลัง แต่ทว่ากดบอลไม่ลงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป จากนั้นก็ไม่มีจังหวะเพิ่ม ทำให้หมดครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ สุโขทัย เอฟซี อยู่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 48 เจ้าถิ่นมาได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ เอ็นจิวา มาร์ติน ปั่นด้วยเท้าขวาไปติดหัว ยู จุนซู ที่ยืนเป็นกำแพงโขกบอลทิ้งไปได้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้เป็นบอลของ บุรีรัมย์ เพราะ ยู จุนซู โดน โบนีญ่า ชนจากด้านหลัง

นาทีที่ 57 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษทางขวา กรกช เปิดเข้าไปในกรอบ 6 หลา ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ต้องล้มตัวปัดบอลไว้ก่อนที่ผู้บุรีรัมย์ จะเข้าชาร์จถึงบอล

นาทีที่ 67 จักรพันธ์ จ่ายบอลไปทางซ้ายให้ กรกช เปิดเข้าไปที่เสาแรก เอ็ดการ์ ได้ขึ้นโขกเบียดเสาเข้าประตูไป แต่ทว่าไม่ได้ประตู เพราะจังหวะโหม่งบอลไปเบียด ไพโรจน์ นายด่านเจ้าถิ่นล้มลง

นาทีที่ 79 เจ้าถิ่นได้เล่นโต้กลับ เนลสัน โบนีญ่า เปิดบอลติดบล็อก พรรษา เหมวิบูลย์ บอลเด้งออกทางขวาเข้าทาง โบนีญ่า อีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเข้าเขตโทษ เอ็นจิวา มาร์ติน ล็อกหนึ่งจังหวะแล้วซัดผ่าน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไป สุโขทัย ขึ้นนำ 1-0

หลังจากเสียประตู บุรีรัมย์ พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่หวังทวงประตูตีเสมอ แต่ทว่าก็ไม่อาจจะเจาะแนวรับของเจ้าถิ่นเข้าไปยิงประตูตีเสมอได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย สุโขทัย เอฟซี 0-1 แต่ "ปราสาทสายฟ้า" ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 29 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
สุโขทัย เอฟซี : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (ผู้รักษาประตู), ปรัชญ์ สมัคราษฎร์, ยุทธพงษ์ ศรีละคร (C) (นวพล ตันตระเสนีย์ น.75), ชมพู แสงโพธิ์, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, บวร ตาปลา, จุง เมียงโอห์, ก้องนธีชัย บุญมา, เอ็นจิวา มาร์ติน, จอร์น บาจโจ้ (กิตติพงษ์ วงมา น.90+9), เนลสัน โบนีญ่า  (ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด น.90+4)
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ยู จุนซู, อันเดรส ตูเญซ, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกรช วิริยอุดมศิริ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C), จักรพันธ์ แก้วพรม (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.81), สุภโชค สารชาติ, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook