หวังสามแต้ม! บุรีรัมย์ เปิดบ้านดวล สวาทแคท ที่หวังลบฝันร้าย

หวังสามแต้ม! บุรีรัมย์ เปิดบ้านดวล สวาทแคท ที่หวังลบฝันร้าย

หวังสามแต้ม! บุรีรัมย์ เปิดบ้านดวล สวาทแคท ที่หวังลบฝันร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12 "Meet The Warriors" บิ๊กแมตช์ภาคอีสาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย

"ปราสาทสายฟ้า" ของ โบซิดาร์ บันโดวิช ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันในโตโยต้า ไทยลีก ไว้ที่ 31 นัด หลังล่าสุดบุกไปพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขณะที่ สวาทแคท ของ มิลอส โยซิช คืนฟอร์มเก่งด้วยการไล่ต้อนพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบสามเกม

โดยทาง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ไม่มีทีมไหนที่จะชนะทุกนัดได้ ซึ่งเกมที่ผ่านมา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เหมาะสมกับคำว่าชนะ จากนี้ทีมงานสตาฟ์โค้ชก็ต้องเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจกลับมาให้ได้อีกครั้ง"

"แน่นอนว่าการเดินทางส่งผลต่อนักกีฬา เพราะว่าทุกคนมีอาการเหนื่อยล้า แต่เกมกับเชียงราย เราเตรียมทีมเป็นอย่างดีและทำอย่างเต็มที่ สุดท้ายทุกอย่างไม่เข้าทางเรา ซึ่งเป็นชัยชนะที่เหมาะสมสำหรับเชียงรายฯ ส่วนเราก็ต้องปรับปรุงทีมเพื่อให้พร้อมสำหรับการเจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อไป"

"จากนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในปีนี้หรือไม่ การกลับมาเล่นในบ้านเราต้องทำให้ดีขึ้นและเก็บสามแต้มให้ได้"

"สุดท้ายผมขอขอบคุณทั้งสามสโมสรทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่เห็นความสำคัญของพวกเราในการไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก เราจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในทุกเกมการแข่งขัน ซึ่งการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันจะส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความพร้อมมากขึ้น ก่อนพบกับ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในรอบ 16 ทีม ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ครับ"

ขณะที่ มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กล่าวว่า "เกมที่ผ่านมากองหน้าเราใช้โอกาสไม่เปลือง แต่เนื่องจากสนามเปียกจากฝนตกลงมา ทำให้นักเตะทั้งสองทีมปะทะกันจนมีอาการบาดเจ็บหลายคน ทำให้เราต้องเช็คนักเตะอีกครั้งก่อนเกมนัดนี้"

"การไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมหนัก เราไม่เคยได้แต้มเลยตลอดสามปีที่ผ่านมา และเราไม่เคยยิงประตูได้เลยเวลาที่ไปเล่นที่ บุรีรัมย์ เกมนี้ทุกคนต้องทุ่มเทเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อเก็บแต้มให้ได้ เราต้องการคะแนนเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุด"

"บุรีรัมย์ เล่นในบ้านแข็งแกร่งและเก็บชัยชนะได้ทุกนัดที่ลงสนาม ถือเป็นโจทย์ที่ยากของเรา แต่เราพยายามจะปลุกใจนักเตะให้ฮึกเหิมเพื่อให้ทุกคนพร้อมสำหรับเกมนัดนี้ครับ"

โปรแกรมการแข่งขันและการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ 12 มีดังนี้
วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
เวลา 17.45 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 17.45 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม  ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม เทศบาลหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต 7

เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ สนาม ทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสด ทางทรูวิชั่น 445

เวลา 19.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่ สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี 1 และทรูสปอร์ต ช่อง 358

เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 20.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ราชนาวี ที่ สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook