แถลงข่าวศึก ONE: HEROES OF HONOR พร้อมระเบิดความมันส์ 20 เม.ย.นี้ที่มะนิลา

แถลงข่าวศึก ONE: HEROES OF HONOR พร้อมระเบิดความมันส์ 20 เม.ย.นี้ที่มะนิลา

แถลงข่าวศึก ONE: HEROES OF HONOR พร้อมระเบิดความมันส์ 20 เม.ย.นี้ที่มะนิลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship องค์กรชั้นนำด้านศิลปะป้องกันตัวของเอเชีย ได้กลับมายังกรุงมะนิลาอีกครั้ง และเป็นครั้งที่สองจากทั้งหมดสี่โปรแกรมในปี 2018 นี้ ล่าสุดงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ Grand Ballroom of the City of Dreams ในกรุงมะนิลา ในชื่อ ONE: HEROES OF HONOR ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 เมษายนที่ Mall of Asia Arena

ภายในงานมี คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธาน ONE Championship, คู่เอกของรายการนี้ Kevin Belingon ขวัญใจกองเชียร์เจ้าถิ่นที่จะพบกับ Andrew Leone จากสหรัฐอเมริกา และคู่รองของรายการอย่าง Giorgio Petrosyan ดวลกับ โจ ณัฐวุฒิ และนักกีฬาคนอื่นๆอีกมากมาย

Belingon เจ้าของสถิติ ชนะ 17 แพ้ 5 ผู้ซึ่งกำลังไล่ล่าชัยชนะครั้งที่สี่ติดต่อกันของตัวเอง จะพบกับ Andrew Leone อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต เจ้าของสถิติชนะ 8 แพ้ 3 ซึ่งไฟต์นี้มีความสำคัญต่อทั้งคู่ เนื่องจากทั้ง Belingon และ Leone ต่างกำลังต้องการชัยชนะและเพื่อโอกาสในการท้าชิงเข็มขัดกับแชมป์รุ่นแบนตั้มเวตคนปัจจุบันอย่าง Bibiano "The Flash" Fernandes ต่อไป

g

"ผมรู้ว่า Andrew Leone เป็นคู่แข่งที่เก่ง แต่ผมก็ต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะ นี่จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมเลยทีเดียว ผมอยากขอบคุณ ONE Championship ที่อนุญาตให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของไฟต์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ผมทิ้งโอกาสนี้ไม่ได้ ผมจะแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง การคว่ำ Leone จะเป็นสะพานไปสู่การท้าชิงแชมป์โลก" Belingon กล่าว

ด้านคู่แข่งของ Belingon นั่นก็คือ Leone รู้ดีเช่นกันว่าไฟต์นี้มีความสำคัญอย่างไร

"นี่เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมรอที่จะได้ขึ้นสังเวียนไม่ไหวแล้ว ผมจะแสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้างด้วยความสามารถทั้งหมดที่ผมมี Belingon เป็นคนมีฝีมือ เขาหมัดหนักและแรงเยอะ แต่ผมไม่ค่อยกังวลเท่าไร เพราะก่อนหน้านี้ได้เจอคนเก่งๆมาเยอะแล้ว ที่ผมพูดได้ตอนนี้คือพร้อมมากๆ" Leone ร่ายยาว

สำหรับ ONE Super Series คือเวทีที่รวมศิลปะป้องกันตัวชนิดต่างๆที่โดดเด่นของโลก พร้อมเชิญนักกีฬาชั้นแนวหน้าจากหลายแขนงมาร่วมประชันกัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, เทควันโด, กังฟู, วูซู, ซานด้า, สีลัต, เลธเว และอื่นๆ

h

"นี่เป็นรายการที่เปิดกว้างสำหรับเหล่านักกีฬาที่เก่งที่สุดของวงการ แฟนๆจะได้เห็นยอดนักศิลปะป้องกันตัวบนเวทีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลก" คุณชาตรีกล่าว

"นอกเหนือจากการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ในคืนวันศุกร์นี้แล้ว สิ่งที่ผมตื่นเต้นที่สุดคือการได้เปิดตัว ONE Super Series ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ONE Championship ที่ล้วนมีแต่นักกีฬาระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันและจากทุกศาสตร์ของศิลปะป้องกันตัว เรามีรูปแบบการแข่งขันที่ดีที่สุด" คุณชาตรีกล่าวเสริม

สำหรับคู่เอก จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่ง Giorgio Petrosyan ซึ่งเขารู้สึกมีความสุขที่ได้รับโอกาสยกระดับตัวเองใน ONE Championship ซึ่งจะมีผู้ชมถ่ายทอดสดทั่วโลก 1.7 พันล้านคนใน 136 ประเทศทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่า ONE Super Series จะเป็นอีกหนึ่งเวทีที่คนดูจะได้ชมแต่นักกีฬาระดับแนวหน้า

ในขณะที่มีรายการใหม่เกิดขึ้นในช่วงกลางปีที่วุ่นวายนี้ แต่คุณชาตรีก็ยังเกริ่นว่าอาจมีเซอร์ไพรส์ต่อแฟนๆอีก นั่นก็คือการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือของ ONE Championship ซึ่งคาดว่าจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

w

"แอพพลิเคชั่นของ ONE Championship จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในโลกของศิลปะการป้องกันตัว เร็วๆนี้แฟนๆจะสามารถเข้าถึงทุกการถ่ายทอดสดของเราแบบ Hi-Definition ที่สมบูรณ์แบบไว้ในมือ ทุกอย่างฟรี และคุณสามารถดูได้จากทุกที่บนโลก มันคืออีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ ONE Championship" คุณชาตรีทิ้งท้าย

ก่อนจบการแถลงข่าว คุณชาตรียังได้เปิดเผยแผนการที่จะจัดตั้งลีกมวยอาชีพ นอกเหนือจากศึก ONE Super Series ซึ่งตั้งเป้าเชิญชวนนักมวยยอดฝีมือจากฟิลิปปินส์และทั่วโลกมาร่วมแข่งขัน

นอกจากนี้ในการเข้าร่วมงานแถลงข่าวยังมีนักกีฬาชื่อดังที่มีโปรแกรมลงแข่งขันในไฟต์นี้ด้วย อย่าง Honorio "The Rock" Banario จากค่าย Team Lakay ของฟิลิปปินส์, Adrian "The Hunter" Pang จากออสเตรเลีย รวมถึงนักกีฬาชื่อดังคนอื่นๆของ ONE Championship ด้วย

สำหรับศึก ONE: HEROES OF HONOR จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 เมษายนนี้ ที่ Mall of Asia Arena กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 18:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ชมถ่ายทอดสดได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 22.10 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แถลงข่าวศึก ONE: HEROES OF HONOR พร้อมระเบิดความมันส์ 20 เม.ย.นี้ที่มะนิลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook