สะใจ! "คล็อปป์" ปลื้ม "ลูกทีม" บุกย้ำแค้น "แมนฯ ซิตี้" อีกเกม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/138/692525/klophappy.jpgสะใจ! "คล็อปป์" ปลื้ม "ลูกทีม" บุกย้ำแค้น "แมนฯ ซิตี้" อีกเกม

    สะใจ! "คล็อปป์" ปลื้ม "ลูกทีม" บุกย้ำแค้น "แมนฯ ซิตี้" อีกเกม

    2018-04-11T10:48:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ลูกทีมบุกไปพลิกแซงเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

    ก่อนเกม "หงส์แดง" ได้เปรียบจากการที่เกมแรกเปิดบ้านคว้าชัยได้ก่อนถึง 3-0 แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็หวังที่จะสร้างปาฏิหาริย์ และก็มีลุ้นทันทีจากการที่ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก กาเบรียล เชซุส ซึ่งหลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็เกือบที่จะได้ประตูเพิ่มหลายครั้ง

    แต่ในช่วงครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล กลับทำได้ดี และมาได้สองประตูจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำให้ "หงส์แดง" บุกไปย้ำแค้นได้สำเร็จ และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 5-1

    "มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นเกมที่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะเสี่ยงทุกอย่าง ส่วนเราก็จำเป็นต้องพึ่งโชคช่วยเล็กน้อย และการที่เกมรับต้องเล่นอย่างมีระเบียนวินัย พูดตรงๆ ผมไม่แฮปปี้เลยในช่วงพักครึ่ง"

    "พวกเขาน่าจะทำได้สองหรือสามประตูเลยด้วยซ้ำในช่วงครึ่งแรก แต่มันก็ชัดเจนเช่นกันว่า หากเราได้ครองบอลบ้าง เราก็มีโอกาส ในช่วงท้ายครึ่งแรกมันทำให้เรารู้ว่า เราจะต้องทำอย่างไรเมื่อได้เล่นเกมโต้กลับเร็ว ซึ่งนั่นแหละเป็นจุดที่ทำให้เรามาทำได้สองประตู"

    "มันไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบสำหรับเรา แต่มันเป็นเรื่องของผลการแข่งขัน, แคแรคเตอร์, สภาพจิตใจ และการสู้เพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เราเล่นเกมรับได้ดี มันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุด แต่เราก็คู่ควรกับผลที่ออกมาแล้ว" คล็อปป์ เปิดใจหลังเกม