แลกกันมั้ย ! ราชัน เสนอ 3 สตาร์แลกนักเตะผี

แลกกันมั้ย ! ราชัน เสนอ 3 สตาร์แลกนักเตะผี

แลกกันมั้ย ! ราชัน เสนอ 3 สตาร์แลกนักเตะผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะดึงตัวสตาร์ 3 รายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แก่ ดาบิด เด เคอา, ปอล ป๊อกบา และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล มาร่วมทีมในอนาคต

โดยทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน พร้อมที่จะยืนข้อเสนอเป็นการแลกเปลี่ยนด้วย 3 นักเตะของพวกเขา ประกอบด้วย ลูกา โมดริช, โทนี โครส และ แกเร็ธ เบล ตามรายงานของ Manchester Evening News

ทีมปีศาจแดง เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ 3 นักเตะที่กล่าวมาข้างต้นของ เรอัล มาดริด มาแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้น ทางทีม ราชันชุดขาว จึงได้ใช้โอกาสนี้เสนอนักเตะที่ทาง แมนยูไนเต็ด ต้องการ แลกกับสตาร์ดังของทีมจากเกาะอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าทางทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัยจะต้องการนักเตะของ เรอัล มาดริด ก็ตาม โดยเฉพาะ โมดริช และ โครส ซึ่งจะมาช่วยแก้ปัญหาในแดนกลางตามที่ มูรินโญ ต้องการ แต่พวกเขาก็อยากเก็บนักเตะของตัวเองทั้ง 3 คนเอาไว้ โดยเฉพาะในรายของ เด เคอา และ มาร์กซิยาล ซึ่งกำลังจะมีการคุยเรื่องการต่อสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

ในรายของ แกเร็ธ เบล ที่เป็นเป้าหมายในการล่าตัวของ ยูไนเต็ด มาตลอดหลายปีหลัง กำลังไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว เนื่องจากเขาไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่นัก และดูเหมือนว่าสไตล์การเล่นจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส


อย่างไรก็ตาม ทางทีมปีศาจแดงก็ไม่อยากเสียนักเตะตัวหลักออกจากทีม และอาจจะไม่ยอมแลกนักเตะระดับท็อปของพวกเขาเพื่อที่จะดึงปีกชาวเวลส์มาร่วมทีมแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook