คนนี้พี่ขอ! "ลูเวิน" ไม่ปล่อย "กวินทร์" ช่วยทีมไทยบู๊คิงส์คัพ

คนนี้พี่ขอ! "ลูเวิน" ไม่ปล่อย "กวินทร์" ช่วยทีมไทยบู๊คิงส์คัพ

คนนี้พี่ขอ! "ลูเวิน" ไม่ปล่อย "กวินทร์" ช่วยทีมไทยบู๊คิงส์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทย แข้งไทย 1 เดียวที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปขณะนี้ในพร็อกซิมุส ลีก (ด.2 เบลเยียม) มีลุ้นที่จะได้ลงรับใช้ต้นสังกัดอย่าง โอเอช ลูเวิน พาทีมลุ้นตั๋วไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2018-2019 ในศึก เพลย์ออฟ 2 ของ เบลเยียม ที่มีเกมเหย้า,เยือนให้ลุ้นถึง 10 นัด โดยล่าสุด ยอดนายทวารจากไทยได้เดินทางกลับไปเบลเยียม ตั้งแต่ 11 มีค. 61 ที่ผ่านมาหลังจากกลับมาพักผ่อนกับครอบครัว

ล่าสุด ”ตอง” ที่ได้กลับเข้าแคมป์ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อรอทำศึกเพลย์ออฟลุ้นตั๋วไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ต้นสังกัดของเขาได้เริ่มกลับมาซ้อมแล้วตั้งแต่ 12 มีค. 61 เป็นต้นมาเพื่อรอเล่น เพลย์ออฟรอบ 2 ของเบลเยียม เพื่อ ลุ้นตั๋วเป็นตัวแทนของ เบลเยียม ไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้าลีก 2018-2019 รอบ 3 โดยวันศุกร์ที่ 16 มีค. 61 นี้ เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เบลเยียม ตรงกับเวลาไทย 21.00 น.

โอเอช ลูเวิน มีเกมเปิดบ้าน อุ่นเครื่อง 1 นัด กับ ยูเนี่ยน ฯ ซึ่ง”เจ้าตอง” อาจจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมในเกมนี้ด้วย ส่วนโอกาสที่จะได้เล่นในเกมเพลย์ออฟ ลุ้นตั๋ว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับ ทีมหรือไม่นั้น “ตอง” บอกว่าต้องอยู่ที่การตัดสินใจของ กุนซืออย่าง ไนเจล เพียร์สัน ว่าจะให้โอกาสกับเขาหรือไม่โดยหากได้รับโอกาสเขาก็พร้อมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมประสพความสำเร็จในศึกเพลย์ออฟ หนนี้ให้ได้

ขณะเดียวกันล่าสุดยังมีรายงานจากผู้บริหารระดับสูงของทีม โอเอช ลูเวิน ด้วยว่า ในศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่าง 22-25 มีค. 61 นี้ แน่นอนแล้วว่า ต้นสังกัดของ “ตอง” จะไม่ปล่อยตัวนายทวารรายนี้กลับมาร่วมทัพกับ”ทีมช้างศึก”แน่นอน โดยให้เหตุผลมาว่าต้องการให้ กวินทร์ ได้มีโอกาสร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่อีกทั้งเพิ่งบินกลับไปร่วมซ้อมกับทีมด้วยหลังบินกลับมาพักผ่อนกับครอบครัว

อีกทั้ง”ตอง” ยังมีลุ้นที่จะได้ลงรับใช้ทีมทำศึก เพลย์ออฟ รอบ 2 ของเบลเยียม  ลุ้นตั๋วไปเล่นเพลย์ออฟ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2018-2019 รอบ 3 อีกด้วย โดยผู้บริหารทีมโอเอช ลูเวิน มองว่า ปัจจุบัน “เจ้าตอง” กำลังทำผลงานได้ดีกับทีมและสามารถปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งๆที่เพิ่งไปร่วมทีมได้ไม่นานแถมยังมีลุ้นที่จะได้เบียดเป็นมือ 1 ให้กับทีมอีกด้วยในอนาคตอันใกล้นี้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook