ออกมาผสมโรง! "โรมัน" ชี้ "เอสตราด้า" โดนโกงเหมือนตนไฟต์แรก

ออกมาผสมโรง! "โรมัน" ชี้ "เอสตราด้า" โดนโกงเหมือนตนไฟต์แรก

ออกมาผสมโรง! "โรมัน" ชี้ "เอสตราด้า" โดนโกงเหมือนตนไฟต์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว เดินทางมาชม ศึกกำปั้นชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะ ฟอรั่ม ถึงขอบเวที

ภายหลังการชก อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของกรรมการในไฟต์นี้ โดยมองว่า กำปั้นชาวเม็กซิกัน เป็นฝ่ายชนะอย่างชัดเจน แต่กลับถูกโกงเหมือนที่ตนต้องเจอเมื่อครั้งแพ้คะแนนให้กับ กำปั้นชาวไทย เมื่อเดือนมีนาคม 2017

"เอสตราด้า จะต้องเป็นฝ่ายชนะอย่างชัดเจน มันเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก แต่ไม่ต้องสงสัยเลยเขาเป็นฝ่ายชนะแน่นอน" โรมัน ให้สัมภาษณ์กับ TN8 สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิด

"เอสตราด้า ทำคะแนนได้ดี เขาเคลื่อนไหวได้ดี หลีกเลี่ยงหมัดที่ต้องปะทะได้อย่างสวยงาม แถมเขายังยืนระยะได้ดีเมื่อต้องเจอกับนักมวยที่มีพลังกำปั้นที่อันตรายอย่างแชมป์ชาวไทย, ศรีสะเกษ เป็นนักชกที่แข็งแกร่งมาก เขาทนทานเหลือเกิน อย่างไรก็ตามต้องชมทีมงานทั้งหมดของ เอสตราด้า สำหรับการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม"

"สำหรับ ศรีสะเกษ ไฟต์นี้ ผมไม่เห็นพลังกำปั้นอันหนักหน่วงของเขาเลย การต่อยพลาดบ่อยๆ ทำให้เขาเหนื่อย ซึ่งนั่นเป็นการวางแผนที่สุดยอดของ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า"

"ส่วนผลการตัดสินมันไม่เป็นธรรม เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผม มันเป็นเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นจริงในวงการกำปั้นโลก เอสตราด้า ทำได้ดีกว่าชัดเจน พวกเราไม่ใช่คนตาบอด เขาต้องชนะสองหรือสามคะแนน ผมก็ไม่เข้าใจ แต่มันเป็นเส้นทางในอาชีพกำปั้น แต่ถ้าถามผม เอสตราด้า ต้องชนะไฟต์นี้" กำปั้นชาวนิการากัว ร่ายยาว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ออกมาผสมโรง! "โรมัน" ชี้ "เอสตราด้า" โดนโกงเหมือนตนไฟต์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook