"โซรัน ยานโควิช" ขอโทษแฟนบอล หลังร่วงรอบแรก ศึกชิงแชมป์เอเชีย

"โซรัน ยานโควิช" ขอโทษแฟนบอล หลังร่วงรอบแรก ศึกชิงแชมป์เอเชีย

"โซรัน ยานโควิช" ขอโทษแฟนบอล  หลังร่วงรอบแรก ศึกชิงแชมป์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 เวลา 21.15 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

การแข่งขันดังกล่าว ทัพช้างศึก U23 ไม่สามารถเก็บคะแนน หลังพ่ายต่อ เกาหลีเหนือ U23 0-1, ญี่ปุ่น U23 0-1 และ ปาเลสไตน์ U23 1-5

หลังเดินทางถึง โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ก็เป็นเรื่องยากลำบาก สำหรับผลงานที่ออกมา ผมก็รู้สึกผิดกับแฟนบอลชาวไทย และขอโทษสำหรับตัวผมเองและนักเตะทุกคนด้วย"

"ก่อนไปเราเองก็มีความกดดันอยู่แล้ว อย่างที่ให้สัมภาษณ์ก่อนไป ว่าเรามีข้อจำกัด ทั้งนักเตะที่มาไม่ได้ และบางคนไม่มีชื่อลงทะเบียนไว้ก่อน ทำให้ปรับเปลี่ยนอะไรได้ไม่มาก ส่วนเรื่องอนาคตก็จะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า ทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นและอนาคตต่อไป ซึ่งผมเชื่อว่าทางสมาคมฯ ก็น่าจะพอทราบข้อมูลบ้างแล้ว ก็ต้องไปพูดคุยกันอีกครั้ง"

"หลังจากนี้ทีมก็น่าจะมีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง ให้พร้อมสำหรับเอเชียนเกมส์ หากตัวหลักสมบูรณ์พร้อม ทีมน่าจะแข็งแกร่งและพร้อมกว่าการแข่งขันครั้งนี้แน่นอนครับ"

ด้าน เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ถือว่าค่อนข้างผิดหวังที่เราไม่สามารถเก็บคะแนนกลับประเทศไทย เราเสียสมาธิกันง่าย นี่คือสาเหตุหลักครับ เราก็ต้องพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นหลังจากนี้ เพื่อให้ทีมพัฒนาขึ้น"

"ผมว่าเราต้องทำให้ดีขึ้น มีมาตรฐานมากขึ้นก่อนแข่งขันเอเชียนเกมส์ เพราะว่าตอนนี้เราขาดความสม่ำเสมอ และทำให้เราทำไม่ได้ตามเป้าหมาย เราขาดตัวหลักหลายคนในการแข่งขันครั้งนี้ พวกเราเองก็กดดันกับผลงานที่ออกมา แต่เราต้องก้าวผ่านไปให้ได้ ฝากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจพวกเรา อยากขอบคุณทุกๆคนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook