"จ่าเฉย" เชื่อ "เคน" จะไม่ทิ้งไก่ ไปซบทีมใหญ่ใน ลาลีกา สเปน

"จ่าเฉย" เชื่อ "เคน" จะไม่ทิ้งไก่ ไปซบทีมใหญ่ใน ลาลีกา สเปน

"จ่าเฉย" เชื่อ  "เคน" จะไม่ทิ้งไก่ ไปซบทีมใหญ่ใน ลาลีกา สเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือระดับสิบผู้เฒ่าของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงทีมเก่าอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ว่า​จะไม่มีวันเสีย แฮร์รี เคน ไปให้กับทีมใหญ่ ๆ ในลาลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา เป็นอันขาด

พร้อมอธิบายเหตุผลที่ฟังขึ้นสุด ๆ ว่า "ผมจินตนาการไม่ออกเลยว่า แฮร์รี เคน จะย้ายออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ไปได้ยังไง" จ่าเฉย กล่าว

"มันชัดเจนสุด ๆ ว่าเขาแฮปปี้กับชีวิตที่นี่มาก และถ้าสโมสรยื่นสัญญาที่มีข้อเสนอดี ๆ ให้ ยังไงเด็กคนนี้ก็จะไม่ทิ้งทีมออกไปไล่ตามความฝันอะไรที่มันเวอร์ ๆ เหมือนคนอื่นหรอก"

"คุณลองคิดดู สเปอร์ส เอาชนะ เรอัล มาดริด ได้อย่างเจ๋งมากในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นี่แสดงว่าพวกเขาไม่ใช่สโมสรที่ด้อยศักยภาพกว่าเลยแม้แต่น้อย"

"หรือถ้าเป็น บาร์เซโลนา ก็ต้องยอมรับกันตามตรงว่าสไตล์ของ เคน ไม่ได้มีเคมีของพวกเขาอยู่ในตัวสักนิด ฉะนั้นไม่ถูกตามจีบอยู่แล้ว"

"สิ่งสำคัญที่สุดคือ สเปอร์ส เองก็เป็นทีมใหญ่ไง ณ เวลานี้ พวกเขาคือทีมระดับ Top 4 หรือ Top 5 ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษไปเรียบร้อย ฉะนั้น เคน เองก็ต้องมีความสุขกับสถานการณ์ทุกอย่าง ชีวิตของเขากับสโมสรแห่งนี้มันเป็นอะไรที่วิเศษสุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook