สรุปข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 25 ธันวาคม 2560 : หงส์ รีบหาประตูใหม่, สามยักษ์ใหญ่สนดาวรุ่งห้างยา

สรุปข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 25 ธันวาคม 2560 : หงส์ รีบหาประตูใหม่, สามยักษ์ใหญ่สนดาวรุ่งห้างยา

สรุปข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 25 ธันวาคม 2560 : หงส์ รีบหาประตูใหม่, สามยักษ์ใหญ่สนดาวรุ่งห้างยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เฮนริค มคิทาร์ยานCatherine Ivill/GettyImages

หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่หฃายเกม ก็มีข่าวการบ้ายตัวไปเล่นในที่ต่าง ๆ ทั้ง อินเตอร์ มิลาน ใน อิตาลี แบบยืมตัว

และ การกลับไปเล่นใน เยอรมัน อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ล่าสุดทาง ซีอีโอ ของสโมสร เสือเหลือง ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่นำอดีตผู้เล่นของเขานี้กลับมาโลดแล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้งช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวนี้แน่นนอ

และเมื่อไม่นานมานี้เอง เดลีย์ สตาร์ สื่อใหญ่ของ อังกฤษ ก็ได้รายงานว่า อาร์เซนอล ทีมคู่ปรับใน พรีเมียร์ลีก ของ ปีศาจแดง ก็ให้ความสนใจจะคว้าตัว มคิทาร์ยาน ตามที่สโมสรเมืองแมนเชสเตอร์ต้องการคือ 35 ล้านปอนด์ นั่นเอง

2. เควิน แทร็ปป์Lars Baron/GettyImages

หลังจากที่ ซิมง มิโญเลต์ มือกาวของ ลิเวอร์พูล ออกอาการเอ๋อป้องการลูกยิงพลาดในเกมที่เจอกับ อาร์เซนอล เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็มีข่าวหนาหูว่าทางสโมสรไม่รอช้าที่จะหาตัวแทนใหม่ในหน้าหนาวนี้ทันที

โดยลือกันว่า เควิน แทร็ปป์ นายด่านสำรองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชาว เยอรมนี จะเป็นคนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำมาร่วมเล่นใน อังกฤษ

ทั้งนี้ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ด้วยเหมือนกันประมาณว่า พรีเมียร์ลีก นั้นเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม และคล็อปป์ เองก็เป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก ๆ คว้าแชมป์มาอย่างมากมาย

งานนี้แฟนหงส์ อาจจะสมใจเห็นนายด่านคนใหม่มาเฝ้าเสาเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้!!

3. ลุค ชอว์Catherine Ivill/GettyImages

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีข่าวว่าจะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยสโมสรที่ต้องการตัวเขานั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นทาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ นั่นเอง

ทั้งนี้แม้ว่าในระยะหลัง ๆ เจ้าตัวจะได้ลงเล่นบ้าง แต่นั้นก็ไม่ได้มีการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมแต่อย่างใด เนื่องจาก แอชลีย์ ยัง รุ่นพี่ในทีมมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมากในระยะหลัง ๆ ซึ่งมักกจะถูก โฆเซ มูรินโญ ใช้งานเป็นประจำมากกว่า จึงเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ไก่เดือยทอง จะดึงเขาไปร่วมทีมมกราคมนี้แน่นอน

4. รอสส์ บาร์คลีย์Alex Livesey/GettyImages

งานนี้ สเปอร์ส ขอสองเลย นอกจากตำแหน่งแบ็คซ้ายแล้ว ล่าสุดพวกเขากำลังหาผู้เล่นมาเสริมแนวรุกด้วย โดยมองไปที่ รอสส์ บาร์คลีย์ ของ เอฟเวอร์ตัน ที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัการทีมของ ท็อฟฟี่น้ำเงิน ได้ออกมาประกาศว่าพร้อมที่จะขายเพลย์เมคกอร์รายนี้ออกไปหากว่าเขาได้ราคาที่เหมาะสม

ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวว่า เชลซี เองก็ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ อังกฤษ รายนี้ไปโลดแล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนกัน

5. เฟร็ดANDREAS SOLARO/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก นั้นต้องการที่จะเสริมผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์หน้าโดย เป็ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า มองไปที่กองกลางของ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค วัย 24 ปี อย่าง เฟร็ด เข้ามาเสริมทีมนั่นเอง

6. ลีออน ไบลีย์Dean Mouhtaropoulos/GettyImages

ปีกวัย 20 ปีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ตกเป็นข่าวกับ 3 ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซนอล โดยคาดว่าน่าจะมีการติดต่อซื้อดาวรุ่งรายนี้ในช่วงเดือนมกราคมในค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ด้วยกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook