"มาดามแป้ง" คอนเฟิร์ม "จอร์แดน" บินลับแข้ง "ชบาแก้ว" 9,12 ธันวาคมนี้

"มาดามแป้ง" คอนเฟิร์ม "จอร์แดน" บินลับแข้ง "ชบาแก้ว" 9,12 ธันวาคมนี้

"มาดามแป้ง" คอนเฟิร์ม "จอร์แดน" บินลับแข้ง "ชบาแก้ว" 9,12 ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยโอกาสดี ชบาแก้วได้ลงอุ่นเครื่องแบบต่อเนื่อง หลังทีมชาติจอร์แดนชุดใหญ่ ยืนยันแผนบินอุ่นเครื่องที่ไทยสองนัด วันที่ 9 และ 12 ธันวาคม 2560

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศจอร์แดน ในปีหน้า ซึ่งมีโค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ควบคุมการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน เป็นต้นมา โดยล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยข่าวดี หลังเจ้าภาพจัดการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ทีมชาติจอร์แดน เตรียมบินมาอุ่นเครื่องสองนัด เชื่อนักเตะไทยได้ประโยชน์สูงสุดแน่นอน

s__62234736

"เราได้ติดต่อกับจอร์แดนมาระยะหนึ่งแล้วในการวางแผนอุ่นเครื่อง ซึ่งตอนนี้ยืนยันแล้วว่า จอร์แดนชุดเตรียมทีมคัดบอลโลกจะเดินทางมาอุ่นเครื่องสองนัด กับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งกำลังเตรียมทีมคัดบอลโลกด้วยเช่นกัน โดยเป็นไปตามแผนงานของทีมชาติไทยที่วางไว้สำหรับปีนี้ ที่ต้องการให้นักกีฬาได้พัฒนาจากข้อผิดพลาดต่างๆ ที่ได้เจอกับทีมที่มีประสบการณ์หลากหลาย ซึ่งทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ยื่นหนังสือไปยังฟีฟ่าขออนุมัติเป็น A MATCH รอเพียงการตอบกลับเท่านั้น หากอนุมัตินอกจากการทดสอบทีม เรายังได้เก็บคะแนนฟีฟ่าด้วย"

"เชื่ออย่างยิ่งว่าการอุ่นเครื่องครั้งนี้ จะเป็นเหมือนการจำลองการแข่งขันคัดบอลโลก ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพ แม้ตอนนี้จะยังไม่ทราบผลแบ่งสาย ต้องรอวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งก็ไม่แน่ว่า ไทยและจอร์แดนอาจอยู่สายเดียวกันก็เป็นได้ ดังนั้น จอร์แดนเองในฐานะเจ้าภาพ ก็คงอยากมาดูเชิงเรา ซึ่งแน่นอนว่าก็เป็นโอกาสดีมากสำหรับเราจะได้ทดสอบระบบทีม และได้เห็นว่าที่คู่แข่งหลังจากห่างหายกันไปนานเช่นกัน" มาดามแป้ง กล่าว

s__62234654

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องมีดังนี้

วันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจอร์แดน ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

วันที่ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจอร์แดน ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook