แฟนบอลเฮ! "พีพีทีวี" ยิงสดบิ๊กแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก"

แฟนบอลเฮ! "พีพีทีวี" ยิงสดบิ๊กแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก"

แฟนบอลเฮ! "พีพีทีวี" ยิงสดบิ๊กแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสริมความมันส์แบบบิ๊กๆ สู่หน้าจอคอบอลส่งท้ายปี 2017 นำทัพด้วยบิ๊กแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก" เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอย

พร้อมเชียร์สะใจกับ บิ๊กทีมจากพรีเมียร์ลีก ทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เรียงคิวมาประชันแข้งกันตั้งแต่หัวค่ำแทบทุกสัปดาห์ นอกจากนี้แฟนบอลยังได้มันส์เต็มอิ่มกับบิ๊กลีก ทั้ง บุนเดสลีกา, ลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา และลีก เอิง พร้อมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รวม 20 กว่าแมตช์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

โดยไฮไลท์ในเดือนนี้ ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ศึกบิ๊กแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก" "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปะทะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดเป็นแมตช์ฟุตบอลลีกที่มีสถิติการรับชมการถ่ายทอดสดสูงที่สุดของโลก ซึ่งนอกจากจะเป็นการพบกันของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปแล้ว ยังเป็นกันประชันกันของ 2 สุดยอดนักเตะที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดของโลก ณ เวลานี้อีกด้วย

โดยฝั่งเจ้าบ้าน เรอัล มาดริด นำทัพด้วย "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย และเป็นเจ้าของรางวัลปีล่าสุด ส่วนฝั่งผู้มาเยือน บาร์เซโลน่า นำทัพโดย "ลิโอเนล เมสซี่" เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ซึ่งทั้งคู่ต่างผลัดกันคว้ารางวัลนี้ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

โดยฤดูกาลนี้ หากวัดกันที่ผลงานโดยรวมแล้ว ฝั่งเจ้าบ้านดูจะมีผลงานเป็นรอง แต่แมตช์นี้ก็ยังคงการันตีความมันส์ระดับ 10 ดาว เพราะนี่คือแมตช์แห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใคร และชัยชนะนัดนี้ยังมีผลถึงการครองจ่าฝูงลา ลีกา ครึ่งฤดูกาลแรกอีกด้วย ยิงสดทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 วันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

นอกจากศึกบิ๊กแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก" แล้ว ในเดือนนี้พีพีทีวียังให้แฟนบอลได้เชียร์เหล่าบิ๊กทีมจากพรีเมียร์ลีกแบบสะใจกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำแทบทุกสัปดาห์ เริ่มด้วยวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. เวลา 19.30 น. เชลซี พบ นิวคาสเซิ่ล, วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. เวลา 19.30 น. เวสต์แฮม พบ เชลซี, วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. 19.00 น. เซาธ์แฮมป์ตัน พบ อาร์เซน่อล และวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. เวลา 22.00 น. แมนฯ ซิตี้ พบ บอร์นมัธ

พร้อมปิดท้ายความบิ๊กของเดือนนี้ ด้วยแมตช์สุดมันส์รวม 20 กว่าแมตช์ จากบิ๊กลีกชั้นนำ ทั้ง บุนเดสลีกา, ลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา และ ลีก เอิง พร้อมทั้งแมตช์ปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มของ 2 ถ้วยยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. เวลา 02.45 น. ลิเวอร์พูล พบ สปาร์ตัก มอสโก และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค. เวลา 03.05 น.อาร์เซน่อล พบ บาเต้

ซึ่งความมันส์ทั้งหมดนี้ แฟนบอลตัวจริงห้ามพลาด สามารถรับชมและติดตามตารางถ่ายทอดสดได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และรับชมออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook