คอนเต้ อัพเดตความพร้อมสิงห์บลูส์ก่อนบุกบ้าน ดิ อีเกิ้ลส์

คอนเต้ อัพเดตความพร้อมสิงห์บลูส์ก่อนบุกบ้าน ดิ อีเกิ้ลส์

คอนเต้ อัพเดตความพร้อมสิงห์บลูส์ก่อนบุกบ้าน ดิ อีเกิ้ลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยสภาพความพร้อมภายในทีม สิงห์บลูส์ ก่อนบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม นี้

สิงโตน้ำเงินคราม มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ 3 รายในขณะนี้ นั่นก็คือ อัลบาโร่ โมราต้า, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

โมราต้า ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเปิดรังพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันที่ 30 กันยายน แต่มีโอกาสรีเทิร์นสู่ทีมในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า 

ด้าน ดริงค์วอเตอร์ ผู้ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลยแม้แต่นัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ ก็กำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังมีปัญหาเจ็บน่อง

ในขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บต้นขาด้านหลัง จากเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่บุกไปเอาชนะ บัลแกเรีย 1-0 เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา และคาดว่าต้องพักราว ๆ 3 สัปดาห์

''ความพร้อมภายในทีม? มันคือข่าวร้าย ! ซึ่งคุณก็รู้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่าเรามีนักเตะได้รับบาดเจ็บสามราย'' คอนเต้ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ พาเลซ

''เกี่ยวกับ โมราต้า - ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเร็ว ๆ นี้, บางทีอาจเป็นเกมนัดถัดไปกับ โรม่า (ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 18 ต.ค.)''

''รายของ ดริงค์วอเตอร์ กำลังไปในทิศทางที่ดี แต่เขายังไม่พร้อมที่จะลงเล่น เราต้องอดทนรอเขาหน่อย, ซึ่งเขามีปัญหาเจ็บที่น่อง''

''ส่วนรายสุดท้าย ก็คือ  ก็องเต้ เราจะต้องทำการสแกนในสัปดาห์หน้าเพื่อดูความคืบหน้าของเขา แน่นอนมันคือปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ, ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง นี่คือการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับเรา''

''คุณรู้เป็นอย่างดีอยู่แล้วเกี่ยวกับความสำคัญของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีต่อทีมเรา เราไม่มีผู้เล่นคนอื่นที่มีลักษณะเหมือนอย่างเขา''

''เราโชคไม่ดีเอาเสียเลยในช่วงเวลาดังกล่าวที่ว่า ซึ่งมันเกิดขึ้นกับนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ทั้งนั้นเลย ตอนนี้เรามีเพียง [ติเอมูเอ้] บากาโยโก้ และ [เชส] ฟาเบรกาส ที่ใช้งานได้''

''เราต้องลงเล่นเกือบเจ็ดเกมในหนึ่งเดือน และเราต้องค้นหาวิธีการแก้ไขกับช่วงเวลาที่แตกต่างนี้ อาจจะปรับกองหลังบางคนขึ้นมาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ หรือให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งอย่าง [ไคล์] สก็อตต์ หรือไม่ก็ [อีธาน] แอมปาดู''

สำหรับเกมคู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ เชลซี จะแข่งขันกันในเวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook