ขอเวลาอีกหน่อย! "อิโนอุเอะ" เบนเป้าเลือกล้มแชมป์ "กำปั้นปินส์"

ขอเวลาอีกหน่อย! "อิโนอุเอะ" เบนเป้าเลือกล้มแชมป์ "กำปั้นปินส์"

ขอเวลาอีกหน่อย! "อิโนอุเอะ" เบนเป้าเลือกล้มแชมป์ "กำปั้นปินส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ มอนสเตอร์" นาโอยะ อิโนอุเอะ กำปั้นแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ขององค์กรมวยโลก (WBO) ที่เพิ่งจะเดินทางไปต่อยนอกประเทศครั้งแรก แถมเป็นฝ่ายเอาชนะน็อค อันโตนิโอ เนียเวส ยกที่ 6 ที่สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งในศึกซูเปอร์ฟลาย ที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ขึ้นป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ กำปั้นแดนปลาดิบวัย 24 ปี ที่ประกาศชัยชนะบนแผ่นดินอเมริกาเช่นกัน

ทำให้หลายฝ่ายเริ่มพูดถึงการล้มแชมป์ของทั้งคู่ เนื่องจากเป็นนักชกจากเอเชียเหมือนกัน อย่างไรก็ตามล่าสุด มะนิลาบูเลติน สื่อดังของฟิลิปปินส์ ได้ออกมาสยบดรีมไฟต์ดังกล่าวลงเรียบร้อย

โดย กำปั้นชาวญี่ปุ่น เจ้าของสถิติชนะรวด 14 ไฟต์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เขาเตรียมจะทำศึกล้มแชมป์กับ ศรีสะเกษ ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ในเร็ววันนี้ "คงจะเป็นไปไม่ได้ในขณะนี้ เพราะตามที่ทราบมาก่อนหน้านี้ว่า ทางสภามวยโลก (WBC) ได้กำหนดให้ ศรีสะเกษ ต้องขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ที่เอาชนะคาร์ลอส คูเอดราส มาในไฟต์ตัดเชือกที่ผ่านมา"

แถมสื่อดังฟิลิปปินส์ ยังได้ออกมายืนยันว่า ทีมงานของ "เดอะ มอนสเตอร์" ได้มีการเจรจาที่จะทำศึกล้มแชมป์กับ เจอร์วิน อันคายาส เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เป็นที่เรียบร้อย โดยมีกำหนดจะขึ้นชกกันที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 30 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

นั่นทำให้ ดรีมไฟต์ ที่แฟนๆกำปั้นชาวเอเชีย และทั่วโลกอยากให้เกิด คงจะไม่ได้เกิดขึ้นในเร็ววันนี้แน่นอน ซึ่งก็ต้องรอกันต่อไปว่า การเผชิญหน้ากันบนเวทีของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ กับ นาโอยะ อิโนอุเอะ จะบังเกิดขึ้นหรือไม่ในอนาคต

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขอเวลาอีกหน่อย! "อิโนอุเอะ" เบนเป้าเลือกล้มแชมป์ "กำปั้นปินส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook