"5 ที่สุด" ของ "ช้างศึกซีเกมส์" ในกัวลาลัมเปอร์ 2017
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/125/627449/g.jpg"5 ที่สุด" ของ "ช้างศึกซีเกมส์" ในกัวลาลัมเปอร์ 2017

    "5 ที่สุด" ของ "ช้างศึกซีเกมส์" ในกัวลาลัมเปอร์ 2017

    2017-08-30T09:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จบลงไปเรียบร้อยสำหรับฟุตบอลชายซีเกมส์ 2017 ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยเอาชนะเจ้าภาพ มาเลเซีย ไปได้ 1-0 สามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ได้ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 16 ในประวัติศาสตร์ซีเกมส์ด้วย

    วันนี้เรามีบทความจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ว่าด้วยเรื่องของ "ความเป็นที่สุด" ในซีเกมส์ครั้งนี้ของทัพช้างศึก ไปดูว่ามีอะไรบ้างครับ

    1. ถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะที่สุด

     1

    ต้องบอกการแข่งขันครั้งนี้ ทัพ "ช้างศึกซีเกมส์" โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น ทรงบอล หรืออะไรต่างๆนานา จากแฟนบอลชาวไทย แต่ทีมงานรวมทั้งนักเตะทุดคนต่างรวมใจ ฝ่าฟันอุปสรรคจนคว้าแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่ 16 ได้สำเร็จ

    2. เจอปัญหาเยอะที่สุด

     2

    การแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการแข่งขันที่มีปัญหาเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันมากที่สุดครั้งหนึ่ง แต่ด้วยทีมงานจากสมาคมฟุตบอลฯ รวมทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมที่ต่างระดมสมอง ร่วมกันวางแผน รวมทั้งแก้ปัญหาต่างๆ อาทิ สนามฝึกซ้อม, อาหารการกิน และการเดินทางไปแข่งขัน จนทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่นในที่สุด

    3. จำนวนแชมป์เยอะที่สุด

     3

    การเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศมาเลเซีย ล้วนเป็นงานที่ยากเสมอสำหรับทีมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงแข่งขันในซีเกมส์ ไทยเริ่มต้นในการแข่งขันได้ไม่ดีนัก แต่สามารถปรับตัวกับสภาพแวดล้อม และสภาพสนาม จนค่อยๆทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนคว้าแชมป์ พร้อมสร้างสถิติคว้าแชมป์ฟุตบอลซีเกมส์ 16 สมัย

    4. สะใจที่สุด

     4

    การแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ไทยถูกทาบรัศมีจากคู่แข่งในอาเซียน ทั้ง อินโดนีเซีย, เวียดนาม, เมียนมา หรือเจ้าภาพมาเลเซีย ที่หวังจะคว่ำทีม "ช้างศึกซีเกมส์" และผงาดเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน แต่ทีมไทย สามารถเอาชนะ ทั้ง เวียดนาม, เมียนมา และ เจ้าภาพ มาเลเซีย ชนิดที่เรียกว่าเป็นชัยชนะที่สะใจที่สุด พร้อมประกาศการเป็นที่ 1 ของอาเซียนอย่างแท้จริง

    5. ผู้จัดการทีมสวยที่สุด

     5

    ในการแข่งขันครั้งนี้ "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย ถูกจับตามองจากสื่อมวลชนและแฟนบอลมากที่สุด ด้วยความสวย น่ารัก ของผู้จัดการสาวทีมชาติไทย ถูกผู้สื่อข่าวและแฟนบอลขอถ่ายภาพมากที่สุด ซึ่งช่วยการันตีว่านี่คือผู้หญิงที่สวยที่สุดในฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ด้วย

    อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ "5 ที่สุด" ของ "ช้างศึกซีเกมส์" ในกัวลาลัมเปอร์ 2017