สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2560: เจ๊ ยกธงปล่อย ดิอ๊อกซ์ 35 ลป. , ซานเชซ ขอ 400k

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2560: เจ๊ ยกธงปล่อย ดิอ๊อกซ์ 35 ลป. , ซานเชซ ขอ 400k

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2560: เจ๊ ยกธงปล่อย ดิอ๊อกซ์ 35 ลป. , ซานเชซ ขอ 400k
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อุสมาน เดมเบเลlImage by Hames Lodeegedz

เมื่อคืนที่ผ่านมาทางสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ใน ลา ลีกา ได้ออกมาประกาสกานคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล ดัวรุกชาว ฝรั่งเศส วัย 20 ปี จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมันด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

"เอฟซี บาร์เซโลนา และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงในการย้ายตัว อุสมาน เด็มเบเล ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโรบวกด้วยเงื่อนไขจ่ายเพิ่มเติม นักเตะจะเซ็นสัญญา 5 ปีและค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 400 ล้านยูโร" แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร

 

"เด็มเบเล จะเดินทางมาถึง บาร์เซโลนา ในวันอาทิตย์และจะตรวจร่างกายช่วงเช้าวันจันทร์ รายละเอียดการเปิดตัวนักเตะวันจันทร์นี้จะเปิดเผยให้รับทราบในอีกไม่ช้า"

2. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนArsenal v Leicester City - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

ลังจากที่มีข่าวว่า ดิอ็อกซ์ ของ อาร์เซนอล ไม่ยอมต่อสัญญากับทางสโมสรออกไปทั้ง ๆ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ล่าสุดทางมีข่าวว่าทาง อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมที่จะปล่อยสตาร์์ทีมชาติ อังกฤษ ของทีมรายนี้ออกไปแล้วด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

3. อเล็กซิส ซานเชซFBL-CONFED-CUP-MATCH16-CHI-GERPATRIK STOLLARZ/GettyImages

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาว ชิลี ที่ผ่านมาได้มีข่าวว่าจะย้ายออกจากสโมสร อาร์เซนอล ไปเล่นให้กับ บิ๊กเนม ทั่วยุโรป แต่อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นต้องการที่จะอยู่ต่อใน เอมิเรตส์ สเตเดียม หากว่า ปืนใหญ่ สามารถเพิ่มค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ได้

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้นเชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล กำลังเตรียมที่จะเจรจาต่อสัญญากับ ซานเชซ ด้วยค่าเหนื่อยราว 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั่นเอง

4. เฟอร์นันโด ยอเรนเต้Swansea City v West Bromwich Albion - Premier LeagueHarry Trump/GettyImages

อันโตนิโอ คเนเต้ กุนซือใหญ่ของ เชลซี นั้นมีผู้เล่นในแดนหน้าเพียงสองคนเท่านั้นในตอนนี้คือ มีชี บาทชัวญี และ อัลบาโร โมราต้า 

 

ก่อนหน้านั้นผู้จัดการทีม อิตาเลียน ได้เรียกตัว ดิเอโก้ คอสต้า กลับมาร่วมฝึกซ้อมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วแต่ก็โดนปฎิเสธไป

 

โดยทาง คอนเต้ นั้นจึงหาโอกาสดึง เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าวัย 32 ปีจากทีม สวอนซี ซิตี้ เพื่อมาเป็นอะไหล่สำรองให้กับ สิงห์บลู ในแดนหน้านั่นเอง

5. ดิเอโก้ คอสต้าArsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalLaurence Griffiths/GettyImages

เอฟเวอร์ตัน สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวที่จะคว้าตัว ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงชาว สเปน ที่น่าจะหมดอนาคตกับ เชลซี เป็นที่เรียบแล้วแล้ว

 

โรนัล คูมัน ผู้จัดการทีม ท็อฟฟี่ ได้ตอบคำถามสื่อเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวศูนย์หน้าตัวสำรองของ สิงห์บลู

 

"ผมพูดเสมอว่า เราพร้อมยินดีต้อนรับนักเตะที่ยอดเยีย่มทุกคน แน่นอนว่าเรากำลังมองหากองหน้าเข้ามาเพิ่ม เราต้องการอย่างมากเพื่อการแข่งขันที่สูงใน พรีเมียร์ลีก" คูมัน กล่าว หลังนักข่าวยิงคำถามเกี่ยวกับ คอสต้า

6. ชโคดราน มุสตาฟีFBL-ENG-PR-ARSENAL-TOTTENHAMBEN STANSALL/GettyImages

หลังจากเมื่อวานมีข่าวว่า ชโคดราน มุสตาฟี กองหลัง อาร์เซนอล กำลังตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ใน อิตาลี อยู่นั้น

 

ล่าสุดมีข่าวลือว่า เจ้าตัวนั้นได้บรรลุข้อตกลงกับ งูใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อินเตอร์ฯ จะขอยืมตัวปราการกลังวัย 25 ปีรายนี้ไปหนึ่งฤดูกาลก่อน แล้วจะพ่วงออฟชันซื้อขาดลังจากนั้น

 

อย่างไรก็ตาม เซ็นเตอร์แบ็คชาว เยอรมนี เพิ่งจะย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ นั่นเอง

7. ดิว็อค โอริกีLiverpool FC v Atletico Madrid - Audi Cup 2017Martin Rose/GettyImages

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะปล่อย ดิว็อค โอริกี ดาวเตะชาว เบลเยียม ออกจากสโมสรแล้ว เนื่องจากว่าเจ้าตัวไม่สามารถสร้างความประทับใจในการลงเล่นได้ อีกทั้ง หงส์แดง เพิ่งจะคว้าตัว โดมินิค โซลานเก้ ดาวรุ่ง อังกฤษ เข้ามาด้วย จึงเชื่อได้ว่าจะเป็นผลดีกับ โอริกี มากกว่าหากย้ายออกจาก แอนฟิลด์ไป

8. มามาดู ซาโก้Liverpool v Borussia Dortmund - UEFA Europa League Quarter Final: Second LegClive Brunskill/GettyImages

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่อนซื้อ มามาดู ซาโก้ กองหลัง ฝรั่งเสส ของทีม ลิเวอร์พูล ไปด้วยค่าตัว 30 ล้านปอน์

 

ทั้งนี้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้กับ หงส์แดง เลยตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากไปมีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาว เยอรมนี จนต้องถูกส่งไปยืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อมกราคมที่ผ่านมา

9. มิเชล วอร์มTottenham Hotspur v Millwall - The Emirates FA Cup Quarter-FinalJulian Finney/GettyImages

คริสตัล พาเลศ เตรียมที่จะยื่นซื้อประตูตัวสำรองของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ อย่าง มิเชล วอร์ม มาช่วยเฝ้าเสาด้วยหลังจากที่ ไก่เดือยทอง เพิ่งคว้าตัว เปาโล กัซซานิก้า นายด่านชาว อาร์เจนไตน์ จาก เซาแธมป์ตัน มาแบบไร้ค่าตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน

10. วิลเฟรด โบนีFBL-ENG-PR-MAN UTD-STOKESCOTT HEPPELL/GettyImages

สวอนซี ซิตี้ เตรียมที่จะคว้าตัวผู้เล่นอย่าง วิลเฟรด โบนี มาร่วมล่าตาข่ายแทน เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ กองหน้า สแปนิช ที่กำลังเตรียมตัวย้ายไปล่าตาข่ายให้กับ สิงห์บลู

 

ทั้งนี้ โบนี เคยค้าแข้งอยู่ที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดียม เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมาก่อนย้ายไปร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นเป็นตัวจริงได้อย่างถาวร

11. อเล็กซานดาร์ มาโตรวิชBradford City v Newcastle United - Pre Season FriendlyAlex Livesey/GettyImages

อเล็กซานดาร์ มาโตรวิช ศูนหย๋หน้าของทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีข่าวว่าสองทีมดังจาก กัลโช เซเรีย อา ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

 

ทั้งนี้ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการีทมชาว สเปน ของ สาลิกาดง ยังไม่ต้องการที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมไปจนกว่าจะสามารถหาคนเข้ามาแทนในช่วงโค้งสุดท้ายของตลากซื้อ-ขายนักเตะนี้ได้

12. คีแรน กิบส์Arsenal v Manchester United - Premier LeagueLaurence Griffiths/GettyImages

คีแรน กิ๊บส์ แบ็คซ้าย อังกฤษ ได้ตกเป็นตัวสำรองที่ อาร์เซนอล ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทั้งนี้ ปืนใหญ่ เพิ่งจะคว้าตัว ซีด โคลาซินาค ผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้จึงทำให้อนาคตของเขาใน ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม มืดลง

 

วัตฟอร์ด เป็นอีกทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจจะนำ กิ๊บส์ ไปร่วมเล่นด้วย ซึ่งทาง กาลาตาซาลาย ยักษ์ใหญ่ใน ตุรกี ก็ต้องการจะนำนักเตะแดนผู้ดีรายนี้ไปเล่นด้วยเหมือนกัน แต่ทว่าเจ้าตัวน่าจะอยากอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปนั่นเอง

 

ล่าสุดนั้นมีรายงานว่า แตนอาละวาด ได้บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล แล้ว เหลือเพียงแค่สัญญาส่วนตัวเท่านั้น

13. รอส บาร์คลีย์Everton v Watford - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

โรนัลด์ คูมัน ได้ออกมาบอกว่า ทางบอร์ดบริหารจะพิจารณาอนาคตของมิดฟิดล์ทีมชาติ อังกฤษ อย่าง รอส บาร์คลีย์ เร็ว ๆ นี้ ซึ่งทางสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนในการซื้อตัวกองกลางวัย 23 ปีรายนี้เลย

 

โดย เชลซี และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ เป็นเพียงสองทีมใหญ่ใน พรีเมยีร์ลีก ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้อยู่นั่นเอง

14. คาริม เบนเซมาDeportivo La Coruna v Real Madrid - La LigaOctavio Passos/GettyImages

มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เรอัล มาดริด ต้องการปล่อยตัว คาริม เบนเซมา ศูนหน้าชาว ฝรั่งเสส ออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้ โดย อาร์เซนอล นั้นต้องการที่จะนำดาวยิงจอมถล่มประตูรายนี้มาช่วยทีมในแดนหน้า หลังจากมีข่าวว่าอาจจะต้องเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ไปในเร็ว ๆ นี้ด้วย

15. แซร์จ ออริเยร์FBL-FRA-CUP-PSG-ANGERSJEAN-FRANCOIS MONIER/GettyImages

ตามรายงานของ สกาย สฟอร์ต นั้นได้รายงานว่า แซร์จ ออริเยร์ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ ไก่เดือยทอง ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเชื่อกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 23 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook