ไม่พลาดเป้า! "บาร์ซ่า" ปิดดีลคว้า "เด็มเบเล่" 105 ล้านยูโร

ไม่พลาดเป้า! "บาร์ซ่า" ปิดดีลคว้า "เด็มเบเล่" 105 ล้านยูโร

ไม่พลาดเป้า! "บาร์ซ่า" ปิดดีลคว้า "เด็มเบเล่" 105 ล้านยูโร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของพวกเขาว่าได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว อุสมาเน่ เด็มเบเล่ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวราว 105 ล้านยูโร และจะมีจ่ายเพิ่มตามผลงานนักเตะ​

เป็นที่ทราบกันดีว่า บาร์ซ่า จำเป็นต้องหาผู้เล่นเข้ามาทดแทน เนย์มาร์ ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง เปแอสเช ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 222 ล้านยูโร

หากใครได้ติดตามการรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็คงทราบดีอยู่แล้วว่า ทีมดังแห่งแคว้นคาตาลัน มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จากลิเวอร์พูล และ เดมเบเล่ เป็น 2 เป้าหมายหลักในการเสริมทัพครั้งนี้

โดยการเจรจาของทั้ง 2 ดีลนี้ ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่พวกเขาหวังเอาไว้ เนื่องจากทางสโมสรต้นสังกัดนักเตะไม่ยินดีที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไป ซึ่งดีล คูตินโญ่ นั้นก็ถูกปฏิเสธถึง 4 ครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว การเจรจาหาข้อสรุประหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อปิดดีลคว้าดาวเลื้อยวัย 20 ปี ก็เป็นไปได้ดี โดยเป็นที่เข้าใจว่าพวกเขาสามารถตกลงกันได้ที่โมนาโก ประเทศฝรั่งเศส จากการเดินทางไปงานจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เอฟซี บาร์เซโลนา และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงในการย้ายตัว อุสมาเน่ เด็มเบเล่ ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโรบวกด้วยเงื่อนไขจ่ายเพิ่มเติม นักเตะจะเซ็นสัญญา 5 ปีและค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 400 ล้านยูโร" แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร

"เด็มเบเล่ จะเดินทางมาถึง บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์และจะตรวจร่างกายช่วงเช้าวันจันทร์ รายละเอียดการเปิดตัวนักเตะวันจันทร์นี้จะเปิดเผยให้รับทราบในอีกไม่ช้า"

ซึ่งผลงานของ ดาวเตะสัญชาติฝรั่งเศส กับ เสือเหลือง นั้นก็ไม่ใช่น้อยหน้า ยิงไป 10 ประตูและแอสซิสต์ 20 ครั้ง จากการลงสนาม 49 เกม แถมยังมีทักษะการไปกับบอลที่พลิ้วไหวคล้ายคลึงกับ เนย์มาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook