สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2560: หลุดทวีตบาร์ซา คว้า ดิ มาเรีย,ยื่น คูตี้ รอบ 4

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2560: หลุดทวีตบาร์ซา คว้า ดิ มาเรีย,ยื่น คูตี้ รอบ 4

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2560: หลุดทวีตบาร์ซา คว้า ดิ มาเรีย,ยื่น คูตี้ รอบ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ลูคัส เปเรซFBL-ESP-LIGA-DEPORTIVO-SEVILLAMIGUEL RIOPA/GettyImages

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทาง ลูคัส เปเรซ นั้นไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นในสีเสื้อของ ปืนใหญ่ มากซักเท่าไหร่ และยิ่งตอนนี้สโมสรเพิ่งคว้าตัว อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ เข้ามาร่วมทีมอีกยิ่งทำให้อนาคตของเขาที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ดูมืดทนลงทันที

ล่าสุด เปเป เมล ผู้จัดการทีม เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ทีมของตนจะต้องได้ตัว เปเรซ กลับคืนถิ่นมาก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดตัวลงแน่นอน 


2. มุสซา เดมเบเลDundee v Celtic - Ladbrokes Scottish PremiershipIan MacNicol/GettyImages

แม้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะใช้เงินช็อปปิ้งในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ไปแล้วกว่า 40 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่า โรนัลด์ คูมัน นั้นจะยังต้องการมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง

มุสซา เดมเบเล กองหน้าดาวรุ่งของ เซลติก นั้นเมื่อช่วงที่ผ่าน ๆ มาได้เป็นข่าวกับทีมดังต่าง ๆ มากมาย อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซนอล ซึ่งล่าสุด เอฟเวอร์ตัน นั้นก็ต้องการที่จะหาผู้เล่นในแดนหน้าเข้ามาช่วย เวย์น รูนีย์ นั่นเอง โดยคาดว่าค่าตัวของ วันเดอร์คิด รายนี้น่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

3. ชโคดราน มุสตาฟีStoke City v Arsenal - Premier LeagueDavid Rogers/GettyImages

มุสตาฟี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงที่ผ่าน ๆ มาเนื่องจากไม่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นคงเส้นคงวาให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ประทับใจได้ ซึ่งทาง ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลล่าสุดนั้นก็ได้เตรียมเงิน 35 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของปราการหลัง เยอรมัน รายนี้แล้วด้วย

ทั้งนี้ ม้าลาย แห่ง ตูริน ต้องการจะหาตัวแทน ลีโอนาร์โด โบนุชชี กองหลังที่เพิ่งขายให้กับ เอซี มิลาน ไปในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้นั่นเอง

ล่าสุดมีรายงานว่าทาง อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งในลีกของ ยูเวนตุส ก็ต้องการได้ตัว มุสตาฟี ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน

4. เวสลีย์ โฮดต์ฟหกImage by Hames Lodeegedz

เซาแธมป์ตัน ได้ประกาศคว้าตัว เวสลีย์ โฮลต์ จาก ลาซิโอ เรียบร้อยแล้ว โดยปราการหลังรายนี้เคยเล่นให้กับ เอแซด อัลค์มาร์ ใน ฮอลแลนด์ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ อินทรีย์ฟ้าขาว ในปี 2015

ซึ่งทาง นักบุญ ได้ประกาศคว้าตัวผู้เล่นรายที่ 3 นี้เมื่อเช้านี้ ด้วยค่าตัว 15.4 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ทั้งนี้คาดกันว่ากองหลังดีดรีทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ จะเป็นคนที่มาทดแทน เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ ที่กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล นั่นเอง

5. ราอูล ฆิมิเนซBenfica v Guimaraes - SuperTacaCarlos Rodrigues/GettyImages

ขณะที่ เดมเบเล กองหน้าพรสวรรค์สูงของ เซลติก นั้นเป็นเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์อยู่นั้น ทาง ราอูล ฆิมิเนซ นักเตะ แม็กซิกัน ของ เบนฟิก้า ก็อยู่ในลิสต์เป้าหมายของ ท็อฟฟี่น้ำเงิน ในการคว้าตัวมาล่าตาข่ายด้วยเช่นกัน โดยสื่อต่าง ๆ คาดว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราว 45 ล้านปอนด์

6. เบเนดิคท์ โฮเวเดสFSV Mainz 05 v FC Schalke 04  - BundesligaChristof Koepsel/GettyImages

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เกิดไอเดียเจ๋งๆ แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจ เดอะ ค็อป หรือเปล่า นั่นก็คือหาก หงส์แดง ไม่สามารถคว้าตัว ฟาน ไดจค์ ของ นักบุญ มาร่วมทีมได้ พวกเขาจะหันไปดึง เบเนดิคท์ โฮเวเดส อดีตเพื่อนร่วมทีมของ โจเอล มาติป สมัยที่อยู่ ชาลเก้ ด้วยกัน

7. นิโคลา คาลินิชกดเImage by Hames Lodeegedz

เอซี มิลาน ทีมในศึก กัลโช เซเรีย อา ประกาศคว้า นิโคลา คาลินิช กองหน้าจาก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นบังคับซื้อขาดด้วยสัญญา 4 ปีในซัมเมอร์ปีหน้า

หอกทีมชาติโครเอเชียย้ายมาเล่นในอิตาลีกับม่วงมหากาฬในปี 2015 พร้อมทำผลงานโดดเด่นยิง 33 ประตู จาก 83 เกม จน ปีศาจแดงดำ ต้องดึงเขามาเสริมแนวรุกสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลนี้

ดาวยิงวัย 29 ปี กลายเป็นผู้เล่นใหม่ของมิลานรายที่ 11 ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ มูซัคคิโอ, ฟรองค์ เกสซิเย, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ, อังเดร ซิลวา, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ฟาบิโอ บอรินี, อันเดรีย คอนติ, อันโตนิโอ ดอนนารุมมา, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี และ ลูคัส บิญา 

8. คีแรน กิบบส์Arsenal v Manchester United - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImages

กาลาตาซาราย สโมสรชั้นนำของ ตุรกี ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว แบ็คซ้ายตัวสำรองของ อาร์เซนอล อย่าง คีแรน กิบบส์ ไปร่วมทีมด้วย

หลังจากที่ ปืนใหญ่ คว้าตัว ซีด โคลาซินาค มาร่วมทีม ซึ่งมักจะนำกองหลัง บอสเนีย รายนี้ไปเล่นซ็นเตอร์แบ็คและให้ เฮคเตอร์ เบลเลริน เล่นทางริมเส้นฝั่งซ้ายแทนมากกว่าทำให้เขาตกเป็นตัวเลือกท้ายๆ ของสโมสรในตำแหน่งนั้นไปเรียบร้อยแล้ว

โดยคาดว่า กาลาตาซาราย จะยื่นเงินเป็นจำนวน 4 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซนอล พิจารณาเร็ว ๆ นี้

9. แดนนี้ ดริ้งวอเตอร์Wolverhampton Wanderers v Leicester City - Pre-Season FriendlyMichael Regan/GettyImages

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก ล่าสุด นั้นเตรียมที่จะปิดดีลคว้าตัว แดนนี ดริ้งวอเตอร์ มิดฟิดล์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ แล้ว

10. ฟิลิปป์ คูตินโญArsenal v Liverpool - Premier LeagueMike Hewitt/GettyImages

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล นั้นได้ออกมายืนยันว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปแลงในอนาคตของ ฟิลิปป์ คูตินโญ ได้

 

"ผมไม่เคยออกมาโต้ตอบอะไรกับใครก็ตามที่ผ่านมา มันแน่นอน 100% อยู่แล้วว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

 

"ผมบอกแล้วนะ ภาษาอังกฤษของผมมันไม่ค่อยดีที่จะให้คำตอบ 5 แบบที่ต่างกันออกไป ซึ่งมันเป็นได้อย่างเดียวคือ ไม่มีอะไรเปลี่ยน"

 

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า บาร์เซโลนา ยังไม่ยอมแพ้ที่จะคว้าตัว คูตินโญ ไปเล่นให้ได้ โดยพวกเขาเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งที่ 4 ให้ หงส์แดง พิจารณาที่วงเงิน 138 ล้านปอนด์ (101 ล้านปอนด์ + โบนัส 37 ล้านปอนด์)

11. อังเคล ดิ มาเรียInternational Champions Cup 2017 - Paris Saint-Germain v JuventusMike Ehrmann/GettyImages

ทวิตเตอร์ของสโมสร บาร์เซโลนา นั้นได้ทวีตข้อความ แสดงข้อความว่า " Welcome Angel Di Maria to FC Barcelona! #DiMariaFCB" (ยินดีต้อนรับ อังเคล ดิมาเรีย สู่สโมสร บาร์เซโลนา) ซึ่งภายหลังสโมสรจากรัฐ คาตาลัน นั้นก็ได้ออกมาบอกว่าทวิตเตอร์ของสโมสรโดนแฮกค์นั่นเอง

 

ทั้งนี้ไม่แน่ว่าข้อความที่หลุดมานั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงการเตรียมการคว้าตัว ดิ มาเรีย ของ บาร์ซา รึเปล่า

12. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนChelsea v Arsenal - The FA Community ShieldDan Mullan/GettyImages

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซนอล นั้นขอเลื่อนการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาในสัปดาห์นี้ออกไปก่อน ตามการรายงายของ สกาย สปอร์ตส นิวส์

 

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะทีมชาติ อังกฤษ ผู้เหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียง 1 ปี จะต่อสัญญาออกไปในเร็ว ๆ นี้

13. ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สTottenham Hotspur v Juventus - Pre-Season FriendlyStephen Pond/GettyImages

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ได้จัดการต่อสัญญากับ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็คขวา อังกฤษ วัย 20 ปี ของทีมไปถึงปี 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

14. ราฟินญาGranada CF v FC Barcelona - La LigaAitor Alcalde/GettyImages

เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งทำให้ ราฟินญา มิดฟิลด์ของทีมไม่ค่อยได้ลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาให้กับทาง บาร์เซโลนา ซักเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากหายเจ็บกลับมาเจ้าตัวก็ยังนั่งเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง

 

ทั้งนี้ เอซี มิลาน ต้องการจะคว้าตัวผู้เล่นเป็นรายที่ 12 ด้วยการยื่นซื้อกองกลาง บราซิเลียน ของยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook