โชว์มั่น!เชสนี่ขู่หงส์เจอปืนของจริง

โชว์มั่น!เชสนี่ขู่หงส์เจอปืนของจริง

โชว์มั่น!เชสนี่ขู่หงส์เจอปืนของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชสนี่ โชว์ความมั่นใจ ลั่นทวงแค้น ''หงส์แดง'' คืนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ''ปืนใหญ่'' มีคิวเปิดบ้านรับมือในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ หลังโดนถลุงยับมาในเกมก่อน

วอจ์เซียส เชสนี่ มือกาวเลือดโปลของ อาร์เซน่อล ทีมลุ้นแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทีมของตัวเองดีพร้อมพอที่จะทวงแค้นกับ ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมร่วมลีกในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวพบกันในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ได้ หลัง "หงส์แดง" เพิ่งเปิดบ้านถล่ม "ไอ้ปืนใหญ่" ยับเยิน 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นายด่านมือ 1 ของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันจะเป็นเกมที่ใหญ่สำหรับเรา เพราะเราโดนยิงมาถึง 5 ประตูในเกมที่เจอกับพวกเขา และมันคือเรื่องที่น่าอายไม่น้อยสำหรับเรา เราอยากทวงคืนเท่าที่เราจะทำได้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีเกมรุกที่ยอดเยี่ยมมาก เราเกมรับอ่อนแอนิดเดียว เราก็โดนลงโทษทันที ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันผ่านพ้นไปแล้ว เพราะเรากลับมามีเกมรับที่ดีอีกครั้งในเกมกับ ยูไนเต็ด"

เชสนี่ กล่าวต่ออีกว่า "มันจะเป็นเกมที่อึดอัด และเต็มไปด้วยความตื่นเต้นแน่นอน ทุกๆ เกมดูจะมีความสำคัญ โดยเฉพาะเกมระหว่างทีมในระดับท็อปโฟร์ด้วยกัน มันจะเป็นท้ายฤดูกาลที่ดีมาก ผมไม่ประหลาดใจเลย เพราะทุกทีมล้วนมีคุณภาพ ถ้าเรามีผลงานใน 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาลเหมือนเมื่อปีที่ผ่านมา เราจะมีอันดับที่ดีมากๆ เรายังอยู่ใกล้พื้นที่หัวตาราง และเรายังมั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์มาให้ได้"

ทั้งนี้ข่าวดีของ อาร์เซน่อล ก่อนเกม เอฟเอ คัพ นัดรับมือ "หงส์แดง" คือจะได้ มาติเยอ ฟลามินี่ พ้นโทษแบน 3 เกมกลับมา โดยทีม "ปืนใหญ่" ไม่ชนะใครติดต่อกัน 2 เกมรวดหลังพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ ต่อด้วยการทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อคืนวันพุธ (12 ก.พ.) ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook