ยิงดีนัก!โด้ซวยแฟนหมีปาไฟแช็กเต็มกระบาล+คลิป

ยิงดีนัก!โด้ซวยแฟนหมีปาไฟแช็กเต็มกระบาล+คลิป

ยิงดีนัก!โด้ซวยแฟนหมีปาไฟแช็กเต็มกระบาล+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แม่นจังฟระ! "โด้จิ๋ว" ซวยหนัก โดนแฟนบอล "ตราหมี" ปาไฟแช็กใส่หัว ขณะกำลังเดินออกจากสนาม หลังซัด 2 ลูกให้ "ชุดขาว" บุกย้ำชัย 2-0 แถมมีส่วนทำให้ มันกีโย่ เกือบคอหัก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ดวงซวยไม่เลิก โดยหลังเกมที่ต้นสังกัดของเขา บุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองได้ถึงถิ่น 2-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น ดันถูกแฟนบอลมือดีเขวี้ยงไฟแช็กใส่ศรีษะเต็มๆ ในขณะที่กำลังเดินออกจากสนามตอนพักครึ่ง ทำให้ต้องมีการปฐมพยาบาลก่อนจะกลับมาแข่งต่อในครึ่งหลังเลยทีเดียว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินออกจากสนามช่วงหมดครึ่งเวลาแรก พร้อมคุยกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเพื่อนร่วมทีมอยู่ ทันใดนั้นก็มีแฟนบอลรายหนึ่งขว้างไฟแช็กลงมาในสนาม ถูกแข้งเจ้าของรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ คนล่าสุดเข้าอย่างจัง หลังเจ้าซัด 2 จุดโทษนาทีที่ 7 และ 16 เป็น 2 ประตูของทัพ "ราชันชุดขาว" ในเกมนี้ และทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

หลังเกมการแข่งขันนัดนี้จบลง ก็มีแถลงการณ์จากทัพ "ตราหมี" ออกมา โดยเป็นทางด้านโฆษกของสโมสรออกมายืนยันว่าผู้ที่ทำไม่น่าจะใช่แฟนบอลพันธุ์แท้ของพวกเขา โดยกล่าวว่า "เราขอปฏิเสธทัศนคติของแฟนบอลเหล่านั้น ไม่มีใครควรที่จะปาอะไรลงมา พวกเขาควรที่จะหนุนทีม มันเป็นการกระทำเฉพาะกลุ่ม และเรากำลังหาตัวผู้ที่ปาไฟแช็กลงมา เราจะต้องรอรายงานของผู้ตัดสินเพื่อหาว่าอะไรที่เราสามารถทำได้"

ด้าน อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมาปกป้องแฟนบอล แอตฯ มาดริด เช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวให้ความเห็นว่า "มันจะต้องมีแฟนบอลแย่ๆ อยู่บ้าง มันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของแฟนบอลพวกเขาหรอก"

ทั้งนี้ สื่อหลายสำนักให้ความเห็นกันว่า การที่ "โด้จิ๋ว" ถูกแฟนบอลนิรนามเล่นงาน อาจจะเป็นเพราะว่าก่อนจะหมดครึ่งแรกไม่นาน เจ้าตัวได้ทำฟาวล์อย่างรุนแรงใส่ ฆาเบียร์ มันกีโย่ แบ็กขวาของเจ้าบ้าน ด้วยการหนุนจังหวะที่คู่ต่อสู้ลอยอยู่บนอากาศ ทำให้หล่นลงมาผิดท่า โดยส่วนที่ลงพื้นก่อนกลายเป็นศรีษะก่อนที่คอจะพับไปอีกด้านหนึ่ง ซึ่งยังต้องรอตรวจวินิจฉัยอีกครั้งหนึ่งว่าจะเกิดอาการมากกว่าคอเคล็ดอย่างที่คาดกันเบื้องต้นหรือไม่ อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ได้เข้าไปขอโทษขอโพยหลังจากนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook