บีร็อดย้ำ!ยันหงส์ไม่มองถึงแชมป์

บีร็อดย้ำ!ยันหงส์ไม่มองถึงแชมป์

บีร็อดย้ำ!ยันหงส์ไม่มองถึงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไปทีละขั้น ! ร็อดเจอร์ส ยันชัด "หงส์แดง" ไม่มองถึงการคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ แม้เพิ่งถล่ม "ปืนใหญ่" 5-1ทำแต้มไล่จี้ทีมจ่าฝูง โดยชี้ว่าเป้าหมายหลักของทีมคือคว้าตั๋ว "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากฝีมือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลดกระแสเรื่องการลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดซีซั่นนี้ โดยยืนยันว่าไม่เคยมองถึงเรื่องซิวแชมป์เลยแม้แต่น้อย  เพราะเป้าหมายหลักของทีมยังเป็นการคว้าโควต้าไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ให้ได้ เช่นเดิม

"บีร็อด" ซึ่งพาทัพ "หงส์แดง" ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และรั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง กล่าวว่า "ตอนนี้ผมมุ่งมั่นแต่กับทีม,สโมสร และไม่ทำสิ่งที่ผิดพลาดมากกว่า ผมอยากพาทีมไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อผู้คนของสโมสรแห่งนี้และผู้คนในเมืองนี้ โดยผมมายังสโมสรแห่งนี้ เพื่อพยายามจุดประกายให้กับเมืองนี้และทีมนี้ ผมรู้ดีว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สามารถนำอะไรมาสู่เมืองอย่าง ลิเวอร์พูล รวมถึงเรื่องที่ว่ามันสามารถสร้างอะไรให้เกิดขึ้นได้อีกด้วย"

"ผมให้ความสำคัญในเรื่องของการปรับปรุงระดับการเล่นของนักเตะ และพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานขึ้นมา ซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากการพัฒนาของทีมเราที่มีมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 18 เดือน ที่ผ่านมา มันเป็นโมเมนตั้มที่ถูกสร้างขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ผมคิดว่าเรื่องที่ จบอันดับ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมาจบด้วยอันดับที่ 1 ในซีซั่นนี้ มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"

"เรามีนักเตะดาวรุ่งอยู่มากภายในทีม พวกเขายังอยู่ในช่วงเติบโตและพัฒนาฝีเท้า ขุมกำลังของทีมเรายังเล็กอยู่ ดังนั้นผมรู้สึกว่าเรายังมีงานที่ต้องทำต่อ แต่เมื่อเราเล่นได้แบบนั้น (นัดชนะ อาร์เซน่อล) ผู้คนก็มักจะถามคำถามว่าจะได้แชมป์หรือไม่ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งเรามีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 6 คะแนน, อาร์เซน่อล 5 คะแนน รวมถึงตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 คะแนน และพวกเขายังต้องมาเยือน แอนฟิลด์ ด้วย แต่ผมจะบอกว่าเป้าหมายหลักของเราคือการจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไป ได้" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook