เรเน่หยันมอยส์จัดแผนผีไร้ไอเดีย

เรเน่หยันมอยส์จัดแผนผีไร้ไอเดีย

เรเน่หยันมอยส์จัดแผนผีไร้ไอเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็บมั้ย...เดวิด มอยส์ โดน เรเน่ มูลเลนสตีน โชว์เก๋าหลังเกม ชี้แผน "ผีแดง" เดาทางง่าย จนทำให้ตัวเขา พาทัพ "เจ้าสัวน้อย" บุกมาเก็บแต้มได้ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เรเน่ มูลเลนสตีน ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ทีมท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังเกมที่พาทัพ "เจ้าสัวน้อย" บุกมายันเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา หยันทัพ "ปีศาจแดง" ของ เดวิด มอยส์ ใช้แผนตื้นๆ ไร้ไอเดียเข้าทำ จนทำให้เขาสามารถวางแผนรับมือได้อย่างไม่ยากเย็น

"เรเน่" กล่าวว่า "เมื่อผมได้เห็นการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ ผมคิดว่าแผนที่พวกเขาวางไว้มันทื่อไปหน่อย พาบอลขึ้นหน้า เปิดออกปีก แล้วโยนเข้ากลาง ถ้าเราจัดระบบเกมรับดีๆ และผู้รักษาประตูยืนถูกตำแหน่ง มันจะทำให้เราป้องกันการเสียประตูได้อย่างง่ายๆ คุณจำเป็นจะต้องมีความคิดสร้างสรรค์และหลากหลายมากกว่านี้เพื่อจะเจาะเกมรับ เรารู้ว่าจะต้องยืนควบคุมพื้นที่ และไม่เปิดช่องบริเวณริมเส้น เพราะ ยูไนเต็ด จะเน้นการโยนบอลเข้ามา"

สำหรับ มูลเลนสตีน เคยทำงานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่ง ผู้จัดการทีมเยาวชน, ผู้จัดการทีมสำรอง รวมถึงเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มายาวนานกว่า 13 ปี (2001-2013) ซึ่งเจ้าตัวจำเป็นต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ตัดสินใจโละทีมงานเบื้องหลังของ "เซอร์ เฟอร์กี้" ออกหมด ก่อนดันทีมงานของตัวเองสมัยคุม เอฟเวอร์ตัน เข้ามาทำงานร่วมกันอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook