เวนเกอร์ลั่นปืนเลิกสนซัวเรซ

เวนเกอร์ลั่นปืนเลิกสนซัวเรซ

เวนเกอร์ลั่นปืนเลิกสนซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ เผย "ปืนใหญ่" ไม่คิดทาบ "เหยิน" จาก "หงส์แดง" อีกต่อไป มั่นใจเกมลีกที่มีคิวบุกรัง แอนฟิลด์สุดสัปดาห์นี้ ทีมตัวเองดีพอเก็บ 3 แต้มได้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันทีมของตัวเองไม่มีความคิดที่จะดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งร่วมลีกมาเสริมทีมอีกต่อไปแล้ว แม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะตกเป็นข่าวตลอดว่าอยากได้ตัว "เหยิน" มาร่วมทีมแบบสุดตัวก็ตามที พร้อมมั่นใจ "ปืนใหญ่" ดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในรัง "หงส์แดง" สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันจะไม่มีทางเป็นแบบนั้น และเขา (ซัวเรซ) ก็ไม่เคยเป็นนักเตะของเรา" นอกจากนั้น เวนเกอร์ ยังกล่าวถึงเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ด้วยว่า "ลิเวอร์พูล อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเมื่อตอนที่พบกับเราครั้งล่าสุด พวกเขามีโมเมนตัมที่ดี วันเสาร์นี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรากับการชนะเกมใหญ่ เพราะเรามีเกมหนักๆ รออยู่ เราเคยชนะได้ที่ แอนฟิลด์ ผมยอมรับแฟนๆ ของพวกเขา"

เวนเกอร์ กล่าวต่ออีกว่า "ผมคิดว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) มีแนวรุกที่แข็งแกร่งทั้ง (ดาเนี่ยล) สเตอริดจ์, (หลุยส์) ซัวเรซ, (ฟิลิปป์) คูตินโญ่, (ราฮีม) สเตอร์ลิ่ง และ (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด เราต้องครองเกมให้ได้เพื่อปิดโอกาสการเล่นของ ซัวเรซ และ สเตอริดจ์ เราต้องคุมเกมให้อยู่"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวพบกับ ลิเวอร์พูล ทั้งในเกมลีกและเกม เอฟเอ คัพ รออยู่ หลังทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วครั้งหนึ่งที่ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านเอาชนะ "หงส์แดง" ได้ 2-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยข่าวดีของทีมจากกรุงลอนดอนก่อนเกมบิ๊กแมตช์คือการจะได้ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางที่บาดเจ็บไปในช่วงก่อนหน้านี้กลับมามีชื่อลงเล่นอีกครั้งในเกมดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook