ฟิวรี่แชมป์มวยโลกขอเป็นหนึ่งเสียงขับไล่มอยส์พ้นทีม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/12/61878/09.jpgฟิวรี่แชมป์มวยโลกขอเป็นหนึ่งเสียงขับไล่มอยส์พ้นทีม

    ฟิวรี่แชมป์มวยโลกขอเป็นหนึ่งเสียงขับไล่มอยส์พ้นทีม

    2014-01-29T06:43:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : ไทสัน ฟิวรี่ อดีตแชมป์มวยรุ่นเฮฟวีเวต หนึ่งในแฟนผีตัวยงสุดทนกับผลงานของทีมอันเป็นที่รัก ถึงขนาดออกโรงจวก เดวิด มอยส์ แบบชนิดเละเป็นโจ๊ก ทั้งยังของให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาคุมทีม แมนฯยูไนเต็ดเหมือนเดิม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดย เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือทัพ เอฟเวอร์ตัน เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไป ทำผลงานพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ถึงขั้นทำให้มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่ต่อต้าน เดวิด มอยส์ และพยายามขับไล่กุนซือชาวสก็อตรายนี้ให้พ้นทีม

    ล่าสุด ไทสัน ฟิวรี่ อดีตแชมป์มวยรุ่นเฮฟวี่เวท เอือมระอากับผลงานของทีมถึงขั้นขีดสุด หลังเจ้าตัวยอมรับว่า ไม่อยากเห็น เดวิด มอยส์ คุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว พร้อมทั้งได้ขอร้องให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาคุมทีมเหมือนเดิม

    โดยเจ้าตัวได้กล่าวความในใจกับผู้สื่อข่าวว่า "ตอนแรกที่ผมรู้ว่า แมนฯยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้จัดการทีม ผมถึงกับอุทานออกมาเลยว่า โอ้ มาย ก๊อด ผมไม่ชอบหน้าเขาเลย เขามันห่วยมากๆ ผมอยากอัดหน้าเขาซักทีหนึ่ง ผมอยากให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาคุมทีมเหมือนเดิม และการคว้ามาต้ามาร่วมทีมเพียงคนเดียว ผมคิดว่ามันยังคงไม่เพียงพอ ผมอยากเห็นนักเตะอย่าง อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมด้วย และอีกคนทีน่าคว้ามาร่วมทัพสุดๆในเวลานี้คือ เมสซี่ "