แกรี่ชี้มาต้าอาจไม่เข้าสไตล์ผีแดง

แกรี่ชี้มาต้าอาจไม่เข้าสไตล์ผีแดง

แกรี่ชี้มาต้าอาจไม่เข้าสไตล์ผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เนวิลล์ คนพี่ออกความเห็น ชี้ มาต้า อาจเล่นไม่เข้าสไตล์ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวอดีตต้นสังกัดหน้ามืดเตรียมทุ่มซื้อด้วยมูลค่า 1,850 ล้านบาท

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ตกอับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกความเห็นถึง ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวสำรองของ เชลซี ทีมดังร่วมลีก เชื่อว่าเป็นนักเตะที่ไม่น่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะคว้าตัวไปร่วมทัพด้วยค่าหัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท)

อดีตกัปตันทัพ "อสูรแดง" ให้ความเห็นระหว่างทำหน้าที่เป็นผู้สันทัดกรณีในรายการของสถานีโทรทัศน์สกายสปอร์ตว่า "เงิน 37 ล้านปอนด์เป็นเงินที่มากทีเดียว แต่ทีมต้องการซื้อนักเตะสักคน ส่วนถ้าจะถามว่าเขาเหมาะกับสไตล์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ ผมคงต้องตอบว่าไม่"

"คำถามแรกคือ เขาจะไปเล่นตรงไหน เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในตำแหน่งกองหน้าคู่อยู่แล้ว จะส่ง มาต้า ลงเล่นริมเส้นเหรอ เราเห็นมาแล้วตอนที่ ชินจิ คากาวะ ต้องย้ายไปเล่นปีกซ้าย เคลแบร์สัน ต้องไปเล่นปีกซ้าย หรือฮวน เวรอน ก็ต้องไปเล่นปีกซ้าย เพราะมายืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางไม่ได้ หรือไม่อย่างนั้นทีมก็ต้องเปลี่ยนสไตล์ไปเลย ซึ่งนั่นอาจเป็นสิ่งที่ เดวิด มอยส์ คิด เขาอาจเล่นระบบมิดฟิลด์ 3 ตัวก็เป็นได้" อดีตแบ็กขาวทีมชาติอังกฤษร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook