หงส์เซ็นดันกิ้นโดนัทส์พาร์ทเนอร์รายใหม่

หงส์เซ็นดันกิ้นโดนัทส์พาร์ทเนอร์รายใหม่

หงส์เซ็นดันกิ้นโดนัทส์พาร์ทเนอร์รายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์แดง" ประกาศจับมือ ดันกิ้น แบรนด์ส กรุ๊ป เจ้าของบริษัท ดันกิ้น โดนัทส์ เป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่เรียบร้อย ด้าน อายร์ เชื่อ ทำให้ ลิเวอร์พูล ก้าวหน้าขึ้น

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญากับ ดันกิ้น แบรนด์ส กรุ๊ป เจ้าของบริษัท ดันกิ้น โดนัทส์ และบาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ ธุรกิจอาหารชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่ให้กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (16 ม.ค.)

เอียน อายร์ ผู้บริหารทัพ "หงส์แดง" เชื่อว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้ จะทำให้สโมสรก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยกล่าวว่า "มันเป็นการร่วมมือที่สำคัญ เพื่อที่จะช่วยการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (กุนซือ ลิเวอร์พูล) เราจึงต้องหาผู้เข้ามาสนับสนุนเพิ่ม เราพร้อมแล้วสำหรับการรับมือกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ และการเซ็นสัญญาครั้งนี้มันมีความสำคัญมาก ซึ่งแฟนบอล ลิเวอร์พูล ควรสบายใจได้เลยว่าทีมเรากำลังขึ้นไปอยู่หัวแถวในเรื่องธุรกิจ"
 
ทั้งนี้ เจ้าของบริษัท ดันกิ้น โดนัทส์ ที่ขายพวกขนมปังรวมถึงกาแฟ และบาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ ที่ขายไอศกรีม ซึ่งมีสาขากว่า 15,000 แห่ง ใน 37 ประเทศนั้น มีความสัมพันธ์อันดีกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล เพราะ ดันกิ้น แบรนด์ส กรุ๊ป ก็จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับ บอสตัน เรดส์ ซ็อกซ์ ทีมเบสบอลแดนลุงแซม ที่ เฮนรี่ เป็นเจ้าของอยู่ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook