บีร็อดลั่นหงส์ยังลุ้นแชมป์แม้พ่าย2นัดซ้อน

บีร็อดลั่นหงส์ยังลุ้นแชมป์แม้พ่าย2นัดซ้อน

บีร็อดลั่นหงส์ยังลุ้นแชมป์แม้พ่าย2นัดซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส ชี้ หงส์แดง ยังคงอยู่ในสถานะของทีมลุ้นแชมป์เหมือนเคยถึงแม้ว่าจะเพิ่งแพ้มาติดกัน 2 นัดซ้อนต่อทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าถึงแม้ "หงส์แดง" จะประสบความพ่ายแพ้ในเกมลีกมาอย่างต่อเนื่อง 2 นัดซ้อน จนส่งผลให้ต้องร่วงจากบัลลังค์จ่าฝูงตกมาอยู่ที่ 5 แล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงกระนั้น ขุนพล "เร้ด แมชชีน" ก็ยังคงมีลุ้นคั่วแชมป์ลีกเมือง "ผู้ดี" ต่อไปเหมือนเช่นเคย

"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าทุกอย่างมันยังคงเปิดกว้างอยู่ เราเคยเป็นจ่าฝูง แต่ตอนนี้เราตกมาอยู่ที่ 5 มันคือความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว และผมก็มองว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจบฤดูกาล ซึ่งสำหรับผมแล้วผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ เพราะมันจะทำให้การแข่งขันตื่นเต้นมาก"

"ก่อนหน้านี้ เราแสดงให้เห็นมาในช่วง 19 เกมแรกว่าถ้าเรามีขุมกำลังที่สมบูรณ์ และได้แข้งหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. ผมก็คิดว่าเราคงจะสร้างความปั่นป่วนบนหัวตารางได้บ้าง สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่เคยอยู่ในกลุ่มของทีมลุ้นแชมป์มาได้สักพักหนึ่งแล้ว อย่างน้อยตอนนี้เราก็ทำได้ดีขึ้นกว่าเก่ามาก" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook