มันขัดใจ! "เวนเกอร์" ชี้ "ผีแดง" ไม่ควรได้ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/121/609361/d.jpgมันขัดใจ! "เวนเกอร์" ชี้ "ผีแดง" ไม่ควรได้ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก

    มันขัดใจ! "เวนเกอร์" ชี้ "ผีแดง" ไม่ควรได้ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก

    2017-08-07T14:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาแสดงทัศนะแบบแอบกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็กๆว่า ทีมที่ได้แชมป์ยูโรป้า ลีก จริงๆแล้วไม่ควรได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยแม้แต่น้อย

    "บอกตรงๆ ผมไม่เคยเห็นด้วยกับสิ่งนี้เลย" เวนเกอร์ กล่าวอย่างมีอารมณ์ เมื่อถามถึงการเข้าสู่เวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยการเป็นแชมป์ยูโรป้า ลีก

    "คุณไม่ควรที่จะเข้าแข่งขันในแต่ละฤดูกาลด้วยความคิดที่ว่าจะไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเป็นแชมป์ยูโรป้า ลีก มันเป็นวิธีการที่ผมไม่ชอบเอาเสียเลย เพราะทีมที่จะได้ไปต้องดีพอจะพิสูจน์ผ่านผลงานบางอย่างเท่านั้น"

    "ลองคิดดูนะ สมมติว่า ตอนนี้เป็นเดือนเมษายน แล้วบางทีมมีตำแหน่งในลีกไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่ยังพอได้ลุ้นถ้วยยูโรป้า ลีก อยู่ พวกเขาก็จะละทิ้งทุกอย่างในเกมลีกของประเทศตัวเองแล้วเน้นโฟกัสที่บอลถ้วยแทนทันที"

    "แต่กลับกัน ผมเป็นคนที่พาลูกทีมเล่นฟุตบอลเพื่อชัยชนะในทุกเกม ทุกรายการที่เราลงแข่ง ส่วน ยูโรป้า ลีก ถ้าไม่จำเป็นหรือมีการแข่งขันบางอย่างรออยู่ในอีกไม่กี่วันถัดไป ผมก็จะพักนักเตะส่วนหนึ่งแน่นอน"

    "อย่างไรก็ตาม เราควรปรับตัวให้เข้ากับระดับของการแข่งขัน ซึ่งทางผมเองก็ต้องขอดูก่อนว่าในรอบแบ่งกลุ่มนั้นจะมีใครเป็นคู่แข่งบ้าง"