ไดค์เชื่อหนูแจ็คต้องหัดระงับอารมณ์

ไดค์เชื่อหนูแจ็คต้องหัดระงับอารมณ์

ไดค์เชื่อหนูแจ็คต้องหัดระงับอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใจเย็นๆ ! ไดค์ เชื่อ วิลเชียร์ ต้องหัดระงับอารมณ์และทำใจยอมรับกับการยั่วยุจากสาวกคู่แข่ง หลังถูก "เอฟเอ" ลงดาบสั่งแบน 2 นัด เหตุโชว์กล้วยให้แฟน "เรือใบสีฟ้า" นัด "ปืนใหญ่" บุกพ่ายย่อยยับ

เกร็ก ไดค์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เชื่อว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องหัดระงับอารมณ์และทำใจยอมรับการการยั่วยุจากแฟนบอลทีมคู่แข่งให้จงได้ หลังจากแข้งทัพ "ปืนใหญ่" ถูก "เอฟเอ" สั่งลงโทษแบน 2 นัดโทษฐานแจกนิ้วกลางให้สาวก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกที่ อาร์เซน่อล บุกไปพ่าย 3-6 ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวเรือใหญ่ "เอฟเอ" ให้สัมภาษณ์ว่า "ในฐานะแฟนบอลผมเห็นอกเห็นใจเขานะ เพราะเขาได้รับการยั่วยุโมโหจากเหล่าบรรดาแฟนบอลคู่แข่ง ซึ่งทำให้เขานั้นมีอาการฉุนเฉียวได้ทันควันเลย แต่ วิลเชียร์ เองก็ต้องเรียนรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับทีมเป็นอย่างดี และเขาต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับมัน คุณลองคิดย้อนกลับไปเมื่อหลายๆ ปีที่ผ่านมาดูสิ ผู้เล่นหลายคนที่อารมณ์ร้อนฉุนเฉียวนั้นล้วนแล้วแต่เป็นแข้งดาวรุ่งทั้งนั้น แต่เมื่อพวกเขานั้นมีอายุมากขึ้น พวกเขาได้เรียนรู้มากขึ้นและเติบโตขึ้น ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต"

ทั้งนี้ จากโทษใบแดงดังกล่าวของมิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 21 ปี จะทำให้เขาหมดสิทธิ์รับใช้ทัพ "ปืนใหญ่" 2 เกม ซึ่งได้แก่ เกมเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันจันทร์ (23 ธ.ค.) และเกมบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ โบลีน กราวน์ด ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค. นี้ ซึ่งเป็นเกม ลอนดอน ดาร์บี้ ทั้ง 2 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook