มอยส์ แทบไม่เชื่อ ผีโดนน้องใหม่ตีเจ๊านาทีสุดท้าย

มอยส์ แทบไม่เชื่อ ผีโดนน้องใหม่ตีเจ๊านาทีสุดท้าย

มอยส์ แทบไม่เชื่อ ผีโดนน้องใหม่ตีเจ๊านาทีสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ออกอาการผิดหวังสุดขีดหลังจากที่ทีมของตนถูกทาง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อในนาทีสุดท้ายของเกมจนพลาดเก็บสามคะแนนไปอย่างคาดไม่ถึง

ศึกพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ แมนฯยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือนน้องใหม่อย่าง คาร์ดิฟฟ์ โดยในเกมนี้ทีมของ มอยส์ นั้นเริ่มต้นได้ดีหลังจากได้ประตูนำเร็วจาก เวย์น รูนี่ย์

แต่หลังจากนั้นก็มาถูก เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าของเจ้าบ้านและอดีตเด็กปั้นเก่าของ แมนฯยูฯ ยิงตีเสมอเข้าไป ถึงกระนั้น แมนฯยูฯ ก็มาขึ้นนำอีกครั้งก่อนจบครึ่งแรกจาก ปาทริซ เอวร่า จากนั้นมาทีม “ปีศาจแดง” ก็สามารถรักษาการนำเอาไว้ได้

จนเข้าสู่ช่วงทดเวลานาทีแรกกลายเป็น คาร์ดิฟฟ์ ที่ได้มาประตูตีเสมอ 2-2 อย่างเหลือเชื่อจาก คิม โบ คยอง ที่สังหารเข้าไปจากลูกเปิดฟรีคิก เป็นเหตุให้ แมนฯยูฯ เก็บได้เพียงแต้มเดียว และยังอยู่อันดับ 6 มี 21 คะแนน

โดยทางด้าน มอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับทาง บีบีซี ว่า “ผมผิดหวังมากที่เราเก็บสามคะแนนไม่ได้ ทาง คาร์ดิฟฟ์ นั้นสามารถตั้งเกมกันขึ้นมาได้ดีและบุกกดดันใส่เรา และสุดท้ายเราก็เสียประตูโง่ๆจากลูกฟรีคิกที่ปล่อยให้พวกเขายิงเข้าไปได้โดยไม่ป้องกันให้ดีพอ

ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค ก็มีโอกาสอย่างงามที่จะทำให้ทีมขึ้นนำเป็น 3-1 แต่สุดท้ายเรากลับไม่เฉียบขาดพอและปล่อยให้เกมล่อแหลมต่อไปจนในที่สุดก็เป็นอย่างที่เห็น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook