สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 26 กรกฎาคม : เรือ อยากได้ เอ็มบาปเป้, คูตี้ ไป บาร์ซา?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 26 กรกฎาคม : เรือ อยากได้ เอ็มบาปเป้, คูตี้ ไป บาร์ซา?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 26 กรกฎาคม : เรือ อยากได้ เอ็มบาปเป้, คูตี้ ไป บาร์ซา?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. คีเลียน เอ็มบาปเป้FBL-FRA-LIGUE1-MONACO-TOULOUSEVALERY HACHE/GettyImages

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เจ้าหนูดาวโรจน์อย่าง คีเลียน เอ็มบาปเป้ นั้นตกเป็นเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ แต่ล่าสุดเหมือนจะไม่นิ่งแล้ว เมื่อทางด้าน เป็ป กวาดิโอลา นายใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาเผยเช่นกันว่า เขาก็อยากได้ตัวดาวยิง โมนาโก รายนี้ไปร่วมทีมด้วย แถมยังแอบข่มด้วยว่า การเงินของ เรือใบ นั้นมีดีไม่แพ้ ชุดขาว แน่นอน. 

2. ฟิลิปเป้ คูตินโญFBL-ENG-PR-LIVERPOOL-MIDDLESBROUGHPAUL ELLIS/GettyImages

สื่อสเปนยังคงไม่เลิกเล่นประเด็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ ปีกพ่อมดน้อยของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวออกมาอย่างหนักว่า บาร์เซโลนา ต้องการตัวเขาเป็นที่สุดในเวลานี้ ซึ่งล่าสุดยังมีการรายงานออกมาว่า เจ้าบุญทุ่ม สามารถตกลงข้อเสนอกับ คูตินโญ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่สโมสรเท่านั้น ที่ยังยืนกรานว่าจะไม่ปล่อยตัวเขาออกไป


3. อิวาน เปริซิซFC Internazionale v Udinese Calcio - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

ทางด้านสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขานั้นมีความประสงค์ที่จะเก็บปีกตัวเก่งของทีมอย่าง อิวาน เปริซิซ ไว้กับทีมต่อไป แต่ทางด้านนายใหญ่อย่าง ลูเซียโน สปาเล็ตติ ก็ได้แอบเผยไต๋อยู่ว่า หากได้ราคาที่สมเหตุสมผลจริง ๆ ก็พร้อมจะปล่อยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยู่ในเวลานี้


4. โธมัส เลอมาร์FBL-FRA-LIGUE1-MONACO-TOULOUSEVALERY HACHE/GettyImages

ทางด้าน อาร์เซนอล ดูเหมือนจะไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจในการพาตัว โธมัส เลอมาร์ มาสู่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ให้ได้ โดยในเวลานี้สื่ออย่าง เดลี เทเลกราฟ ได้เผยว่า ปืนใหญ่ เตรียมงบเป็นเงินกว่า 45 ล้านปอนด์เพื่อเสนอเข้าไปยัง โมนาโก อีกครั้งแล้ว

5. เนมานยา มาติชChelsea v Tottenham Hotspur - The Emirates FA Cup Semi-FinalRichard Heathcote/GettyImages

สกาย อิตาลี ได้เผยว่า โอกาสที่มิดฟิลด์ร่างใหญ่ของ เชลซี อย่าง เนมานยา มาติช จะย้ายไปร่วมทัพ ม้าลาย ยูเวนตุส นั้นน่าจะหมดลงไปแล้ว หลังจากที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ยูเว นั้นได้หันไปให้ความสนใจ แบลส มาตุยดี้ ของ เปแอสเช อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้เชื่อกันว่า โอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว มาติช ไปร่วมทีมก็ยังคงมีอยู่

6. คาริม เบนเซมาFBL-ESP-LIGA-CELTA-REALMADRIDMIGUEL RIOPA/GettyImages

ลิเวอร์พูล ได้พิจารณาในการคว้าตัว คาริม เบนเซมา หัวหอกของ เรอัล มาดริด เข้ารัง ตามรายงานของ ดง บาลง สื่อสเปนชื่อดัง โดยตามรายงานระบุว่า หงส์แดง สนใจในตัว เบนเซมา เนื่องจากการที่ ราชันชุดขาว อาจจะได้ คีเลียน เอ็มบัปเป เข้ามาแทนจนทำให้อนาคตของหัวหอกรายนี้ไม่แน่นอนนั่นเอง 

7. ดีเอโก้ คอสต้าArsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalMike Hewitt/GettyImages

คอสต้า ที่อนาคตคงไม่อยู่ต่อกับ เชลซี แล้วแน่ ๆ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเดินไปทางไหนต่อ หลังจากที่สโมสรเก่าอย่าง แอตฯ มาดริด ก็ยังถูกแบน จนทำให้ สกายอิตาลี ได้ออกมาเผยว่า แอบเห็นเอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงหน้าโหดรายนี้ ไปอยู่แถว ๆ เมืองมิลาน

8. อันโตนิโอ แคนเดรวาFC Internazionale v AC Milan - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าว่า ทางด้าน สิงโตน้ำเงินคราม ให้ความสนใจ อันโตนิโอ แคนเดรวา จริง ๆ ก็ทำให้ อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาตอบโต้ว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ออกจากทีมไปในมูลค่า 20 ล้านปอนด์ 

9. คาลัม แชมเบอร์สArsenal v CD GuadalajaraJeff Gross/GettyImages

หลังจากที่ไม่มีวี่แววว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับทีมเลย ก็ทำให้หลาย ๆ สโมสรหันมาให้ความสนใจแนวรับของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง คาลัม แชมเบอร์ส แต่ก็ไม่รู้ว่ายอดทีมจาก ลอนดอน นั้นตั้งค่าหัวไว้ถึง 20 ล้านปอนด์ ไม่รู้ว่าสูงเกินไปหรือไม่ ทำเอา คริสตัล พาเลซ รีบถอยฉากออกมาเลยทีเดียว 


10. เฟอร์นานโด ยอเรนเต้Swansea City v West Bromwich Albion - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

สวอนซี ได้ออกมาแฉว่า ทางด้านยอดทีมอย่างแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีที่แล้ว อย่าง เชลซี ยังคงไม่ลดละในการตามจีบกองหน้าดาวยิงของ หงส์ขาว อย่าง เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ซึ่งสื่อเผยว่า คอนเต้ ที่เคยร่วมกันกับกองหน้ารายนี้มาแล้ว ต้องการได้ตัวเขามาก เพื่อมาลุยโปรแกรมในซีซั่นที่จะมาถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook