ลือ!แมนฯซิตี้สนคว้ารามอสเสริมรับ

ลือ!แมนฯซิตี้สนคว้ารามอสเสริมรับ

ลือ!แมนฯซิตี้สนคว้ารามอสเสริมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีรายงาน "เรือใบสีฟ้า" สบช่องล่าตัว รามอส ของ "ชุดขาว" ร่วมทีม หลังมีรายงานว่ามีปัญหากับสัญญาฉบับใหม่ที่ยังตกลงกันไม่ได้ในเวลานี้ แต่คาด "เปแอสเช" ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน

"ซันเดย์พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในอนาคตข้างหน้านี้ หลังมีรายงานว่าตัวนักเตะกับสโมสรไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ในช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" หวังใช้โอกาสที่ รามอส กำลังมีปัญหากับทัพ "ชุดขาว" เพราะตกลงสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้
เนื่องจากตัวนักเตะอยากได้ค่าเหนื่อยพอๆกับ 2 สตาร์ของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ที่ 6.2 ล้านปอนด์ (310 ล้านบาท) ต่อปี หลังที่ผ่านมารับอยู่ที่ 4.6 ล้านปอนด์ (230 ล้านบาท) ต่อปี แต่สโมสรไม่ยินยอมทำให้มีรายงานว่าเจ้าตัวไม่พอใจ และยังไม่ยอมตกลงสัญญาฉบับใหม่ รวมทั้งอาจถึงขั้นย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ รามอส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 41 ล้านปอนด์ (กว่า 2 พันล้านบาท) แต่คาดว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอราว 32.5 ล้านปอนด์ (1.28 พันล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ "ราชันชุดขาว" ปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมในช่วงสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้
หากยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ อย่างไรก็ตามยังต้องแย่งชิงตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถังของศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่มีข่าวว่าอยากได้ตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook