สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 25 กรกฎาคม : บาร์ซา ไม่หยุดล่า คูตี้, มาติช ไป ยูเว่ ?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 25 กรกฎาคม : บาร์ซา ไม่หยุดล่า คูตี้, มาติช ไป ยูเว่ ?

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 25 กรกฎาคม : บาร์ซา ไม่หยุดล่า คูตี้, มาติช ไป ยูเว่ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ฟิลิปเป้ คูตินโญLiverpool FC v Leicester City FC: Premier League Asia TrophyVictor Fraile/GettyImages

กาตาลัน นิวส์เปเปอร์ ได้ออกมาเล่นข่าวว่า ทางยอดทีมจาก ลาลีกา อย่าง บาร์เซโลนา ได้เตรียมที่จะสู้เพื่อคว้าตัว พ่อมดน้อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ เป็นรอบสุดท้ายแล้ว ส่วนจะเป็นจำนวนตัวเลขที่เท่าใดนั้นยังไม่มีใครทราบ เพียงแต่สื่อเผยว่า จำนวนที่ ลิเวอร์พูล ต้องการและปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีมได้ ต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรนั่นเอง

2. อเล็กซิส ซานเชซFBL-CONFED-CUP-MATCH16-CHI-GERFRANCK FIFE/GettyImages

เป็นข่าวรายวันจริง ๆ สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ทั้งข่าวว่าจะไม่ย้ายออกจาก อาร์เซนอล หรือแม้กระทั้งเตรียมที่ย้ายออกจากทีมแล้ว โดยมีทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ยูเวนตุส เปแอสเช และ แมนฯ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจ ซึ่งสื่อเชื่อว่า เป็ป อาจจะเตรียมทุ่มงบก้อนสุดท้ายเพื่อความ ซานเชซ มาร่วมทีมให้ได้

3. มามาดู ซาโก้FBL-ENG-PR-CRYSTAL PALACE-WATFORDGLYN KIRK/GettyImages

คริสตัล พาเลซ ยังคงไม่ลดละความพยายามในการขอซื้อตัวปราการหลังปัญหาเยอะ อย่าง มามาดู ซาโก้ ของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่เคยได้ใช้งานในรูปแบบการยืมตัวมาก่อนหน้า ซึ่งเชื่อกันว่า หาก ปราสาทเรือนแก้ว สนใจจริง ๆ อาจต้องจ่ายถึง 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

4. เนมานยา มาติชChelsea v Tottenham Hotspur - The Emirates FA Cup Semi-FinalRichard Heathcote/GettyImages

สกาย อิตาลี ได้รายงานว่า เนมานยา มาติช ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อาจจะถูกปล่อยให้กับ แชมป์กัลโช เซเรีย อา ปีล่าสุด อย่าง ยูเวนตุส ถึงแม้ว่าจะเขาจะเป็นเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม โดยเชื่อว่า ม้าลาย เตรียมที่จะเข้าเจรจากับ สิงห์ไฮโซ เร็ว ๆ นี้แล้วด้วย 

5. วินเซนต์ แยนส์เซนTottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าว่า กองหน้าแดนกังหัน อย่าง แยนส์เซน อาจจะหมดอนาคตกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้าแล้ว แต่เหมือนทุกอย่างจะผิดคาดไป เพราะรายงานล่าสุดเผยว่า ปอเชตติโน พร้อมที่จะให้โอกาสศูนย์หน้ารายนี้อีกครั้งเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล

6. กิลฟี ซิเกิร์ดส์สันBarnet v Swansea City - Pre Season FriendlyNigel Roddis/GettyImages

หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน ได้แสดงความต้องการตัวยอดมิดฟิลด์ของ หงส์ขาว สวอนซี อย่าง กีลฟี ซิเกิร์ดส์สัน และยื่นข้อเสนอเข้าไปเป็นเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่เป็นผลนัก เมื่อทาง สวอนซี ได้ตั้งค่าหัวกองกลางไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ แต่ ท๊อฟฟี ก็เตรียมยื่นเข้าไปอีกครั้งด้วยเงิน 40 ล้านปอนด์ บวกออปชั่นเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์

7. แจ็ค วิลเชียร์Tottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

ช่วงนี้ถือเป็นกระแสอย่างหนักเลยสำหรับข่าวการย้ายทีมของ เจ้าแจ็ค วิลเชียร์ ยอดมิดฟิลด์กระดูกยุงของ อาร์เซนอล หลังจากที่ดูเหมือนว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ต้องการจะดึงเขากลับมาใช้งานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อีกครั้ง ทำให้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจ โดยล่าสุดเป็น อันตัลยาสปอร์ ลีกตุรกี 

8. เบน กิบสันMiddlesbrough v Manchester United - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

ทางด้าน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยังคงเดินหน้าหาแนวรับเสริมทีมอยู่ หลังจากที่ได้ให้ความสนใจทั้ง คีแรน กิบบส์ ของ อาร์เซนอล และ คริส สมอลลิง ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากทั้งคู่ เวลานี้จึงได้หันมาให้ความสนใจ เบน กิบสัน ของ มิดเดิลสโบรห์ แทนแล้ว

9. ริยาด มาห์เรซPremier League Asia Trophy - Day 1Stanley Chou/GettyImages

สื่อจากอิตาลี ได้รายงานว่าทางด้านยอดทีมแห่งกรุงโรม อย่าง โรมา ยังได้ให้ความสนใจปีกจอมเลื้อยของ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง ริยาด มาหเ์รซ อยู่ และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเข้าไปยังสโมสรเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคาดกันว่าตัวเลขที่ โรมา จะทำการยื่นเข้าไปจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ แม้ว่าก่อนหน้า จิ้งจอกสยาม จะต้องการสูงถึง 50 ล้านปอนด์ก็ตาม

10. เฟเดริโก้ เบอร์นาร์เดสชีเเImage by Goff GG

ทีม ม้าลาย ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา และรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ประกาศยืนยันการคว้าตัว เฟเดริโก้ เบอร์นาร์เดสชี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของสโมสร ฟิออเรนตินา คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมคมเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญา 5 ปี ค่าตัว 40 ล้านยูโร 

11. ไจโร รีเดวัลด์เเImage by Goff GG

ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ได้ประกาศคว้านักเตะใหม่เข้าสู่ทีม โดยเป็นปราการหลังดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง ไจโร รีเดวัลด์ ซึ่งนี่จะยังเป็นการได้ร่วมงานกับ แฟรงค์ เดอ บัวร์ อีกครั้งด้วย หลังจากที่ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนหน้าที่อยู่กับ ยอดทีมจาก อาแจ็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook