ช็อก! ไทสันใช้อวัยวะเพศปลอม เลี่ยงโด๊ป

ช็อก! ไทสันใช้อวัยวะเพศปลอม เลี่ยงโด๊ป

ช็อก! ไทสันใช้อวัยวะเพศปลอม เลี่ยงโด๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทสัน แฉอดีตผ่านไดอารี่ เผยเคย ''สูดโค้ก'' ก่อนขึ้นชก แถมหลีกเลี่ยงการตรวจสารต้องห้ามด้วยการใช้จู๋ปลอมและฉี่คนอื่น

ไมค์ ไทสัน อดีตโคตรมวยรุ่นเฮฟวี่เวทเจ้าของแชมป์โลก 3 สถาบันออกมาแฉพฤติกรรมด้านมืดของตัวเองผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัติ โดยยอมรับว่าเคยใช้ยาเสพติดก่อนขึ้นชก แถมยังเคยหลีกเลี่ยงการตรวจสารต้องห้ามด้วยการใช้อวัยวะเพศชายปลอม รวมไปถึงลักลอบนำปัสสาวะผู้อื่นมาใช้แทนในการตรวจสารต้องห้ามด้วย

"มฤตยูดำ" คลอดไดอารี่เล่มใหม่เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า "Undisputed Truth" โดยมีเนื้อแฉพฤติกรรมติดยาเสพติดของตัวเอง ซึ่งมีการเผยว่ามีการเสพทั้งกัญชาและโคเคน รวมถึงการใช้กลโกงในการเลี่ยงการตรวจสอบสารต้องห้ามทั้งก่อนและหลังชก โดยใช้อวัยวะเพศชายปลอมและปัสสาวะคนอื่นที่เตรียมมาแล้วไปใช้แทน ซึ่งเกิดขึ้นในไฟต์ที่เอาชนะ ลู ซาวาเรเซ จากสหรัฐฯ ในการเจอกันที่ กลาสโกว์ สกอตแลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2000

นอกจากนี้ เมื่อเดือนมกราคมปี 2002 ก่อนขึ้นที่ ไทสัน จะขึ้นแถลงข่าวในไฟต์ที่กำลังตะบันหน้ากับ เลนน็อกซ์ ลูอิส ยอดมวยชาวอังกฤษ เจ้าตัวก็ใช้ยาเสพติดก่อนขึ้นไปมีเรื่องมีราวในงานแถลงข่าว สำหรับหนังสือของ ไทสัน ยังได้ย้อนความเลวร้ายของตนเอง เพราะใช้โคเคนตั้งแต่อายุ 11 ปีรวมถึงก่อนหน้านั้นก็ดื่มเหล้าตั้งแต่เป็นเด็กตอนอาศัยอยู่ที่ นิว ยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook