สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 24 กรกฎาคม :ฟาน ไดจ์ค ไร้เงาทัวร์ นักบุญ,ผี-เปริซิซ ยังเงียบ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 24 กรกฎาคม :ฟาน ไดจ์ค ไร้เงาทัวร์ นักบุญ,ผี-เปริซิซ ยังเงียบ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ  วันที่ 24 กรกฎาคม :ฟาน ไดจ์ค ไร้เงาทัวร์ นักบุญ,ผี-เปริซิซ ยังเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คBurnley v Southampton - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

มีความเคลื่อนไหวจากแคมป์ของ นักบุญ เซาท์แธมป์ตัน ที่ได้ออกมารายงานว่า ล่าสุดทางด้าน ปราการหลังที่เป็นข่าวอย่างหนักในเวลานี้อย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ซึ่งเมื่อได้มีการประกาศรายชื่ออกมา ก็ปรากฎว่ากองหลังรายนี้ไม่ได้ร่วมทัพเพื่อเดินทางไปเล่นเกมพรีซีซั่นยังประเทศ ฝรั่งเศส กับทีมด้วย

2. อีวาน เปริซิชFC Internazionale v FC Crotone - Serie APier Marco Tacca/GettyImages

ข่าวการย้ายทีมระหว่าง อีวาน เปริซิช กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นถือว่าเป็นอีกดีลหนึ่งที่มีความยืดเยื้อมานานพอสมควร ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าสุดท้าย ปีศาจแดง จะสมหวังหรือไม่ แต่ขณะที่ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาใด ๆ เกิดขึ้น ลูเซียโน สปาเล็ตติ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าเขาจะยอมปล่อยลูกทีมคนนี้ออกไปให้กับ ปีศาจแดง ก็ต่อเมื่อสามารถหาคนเก่ง ๆ มาแทนได้ก่อนเท่านั้น 

3. ฟิลิปเป้ คูตินโญLiverpool FC v Leicester City FC: Premier League Asia TrophyVictor Fraile/GettyImages

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตเข้าทาบทาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ ​เป็นหนที่สองหลังถูกบอกปัดไปแล้วรอบแรกที่ราวๆ 70 ล้านปอนด์ เป็นที่ทราบกันดีว่าทีมจากแคว้นคาตาลัน กำลังมองหาผู้เล่นเข้ามาทดแทน อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์มากประสบการณ์ที่กำลังโรยราตามวัยขึ้นทุกวัน โดยได้วางพ่อมดน้อยของ หงส์แดง ไว้เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ เนื่องจากมีสไตล์การเล่นที่คล้ายเคียงกัน 

4. อันโตนิโอ แคนเดรวาFC Internationale Official Training & Press Conference - 2017 International Champions Cup ChinaLintao Zhang/GettyImages

เอเยนต์ของ อันโตนิโอ คันเดรวา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เชลซี พยายามติดต่อเข้ามาขอซื้อลูกค้าของตนไปร่วมทีมที่ลอนดอน ว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงอยู่เหมือนกันและ มีโอกาสอย่างน้อย 20% ที่แข้งดังชาวอิตาลี จะได้ย้ายมาเป็นแข้งใหม่ของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่เขาก็ได้พูดอะไรบางอย่างที่น่าสนใจไว้ก่อนหน้านี้ไม่นานเช่นกัน
 

5. ลูคัส เปเรซFBL-EUR-C1-BASEL-ARSENALPATRICK HERTZOG/GettyImages

ลูคัส เปเรซ กองหน้าผู้อาภัพจากทีม อาร์เซนอล เพราะเจ้าตัวได้รับ 2 ข้อเสนอที่น่าสนใจสุด ๆ สำหรับอนาคตของตัวเอง โดยดีลแรกนั้นสื่อในสเปน เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา นั้นยื่นข้อเสนอส่วนตัวให้สไตรเกอร์คนเก่งได้อยู่ค้าแข้งร่วมกันนานถึง 10 ปีเลยทีเดียว  ส่วนอีกดีลที่เข้ามาหาเขานั้นก็คือ การยื่นสัญญาขอยืมตัวไปใช้งาน 1 ซีซั่นจาก เฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง ประเทศตุรกี  

6. คริส สมอลลิงManchester United v Wigan Athletic - The Emirates FA Cup Fourth RoundLaurence Griffiths/GettyImages

ยังคงมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ สำหรับ ปราการหลังตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คริส สมอลลิง ล่าสุดเป็นทาง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ของกุนซือ โทนี พูลิส ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วยมูลค่า 10 ล้านปอนด์ โดยหวังจะได้น้องเล็กไปช่วยเสริมใยเหล็กให้กับแนวรับในซีซั่นหน้า 

7. เอมเร ชานLiverpool v Middlesbrough - Premier LeagueJan Kruger/GettyImages

ต้องบอกว่าเป็นข่าวกันหนักมากสำหรับ ยูเวนตุส กับ เอมเร ชาน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของทีม ลิเวอร์พูล เพราะสื่อหลายเจ้าของยุโรป ถึงกับประโคมข่าวกันว่าตกลงรายละเอียดของสัญญาไปเรียบร้อย และอาจจะได้เห็น เจ้ารูปหล่อเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในเร็ววัน แต่ยังไม่ทันไร เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ก็แถลงแก้ข่าวไวปานสายฟ้าแลบว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ และตนต้องการเก็บชาน เอาไว้ปั้นเองด้วย

8. มัตเตโอ ดาร์เมียนFBL-EUR-C3-MAN UTD-TRAININGOLI SCARFF/GettyImages

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาหน้าหล่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสยบข่าวลือต่างๆ นานาที่เกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ พร้อมประกาศลั่น มูรินโญ จะให้ลงยืนตำแหน่งไหนก็ได้ทั้งนั้นของแค่ให้โอกาสก็เป็นพอ และยังบอกด้วยว่า ข่าวลือทั้งหมดมันไม่มีอะไรเป็นความจริง 

9. ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ เซดริก โซอาเรสSouthampton v Stoke City - Premier LeagueWarren Little/GettyImages

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวแบ็คขวารายใหม่อย่าง ดานิโล ที่แย่งกันซื้อกับ เชลซี ไปเมื่อคืนนี้ ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ รู้สึกนั่งไม่ติดต้องรีบโดดลุยตลาดซื้อขายนักเตะใหม่อีกรอบอย่างร้อนรน และด้วยความที่ใกล้ถึงวันเปิดฤดูกาลใหม่เข้ามาทุกขณะ กุนซือชาวอิตาลี จึงเหมือนจะเร่งเล็ก ๆ ในการคัดกรองผู้เล่น เพราะล่าสุดสื่อดังอย่าง อีฟนิง สแตนดาร์ด รายงานว่า ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ เซดริก โซอาเรส คือเป้าหมายรายล่าสุดของทีมสิงห์บลู

10. วิลเลียม คาร์วัลโญFBL-CONFED-CUP-TRAINING-PORYURI CORTEZ/GettyImages

สำหรับยอดกองกลางตัวรับที่มีชื่อเสียงมานานของทีม สปอร์ติง ลิสบอน อย่าง วิลเลียม คาร์วัลโญ นั้นตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ ๆ ทั่วยุโรปได้สักพักหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แต่มาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อแข้งเทพคนนี้มาร่วมทีมจาก อาร์เซน เวนเกอร์ อย่างจริงจังเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนแฟน ๆ อารมณ์ค้างเติ้งจนไม่รู้จะค้างยังไงแล้ว 

11. แจ็ค วิลเชียร์Tottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ แจ็ค วิลเชียร์ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอให้ทาง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พิจารณาในเร็ววันนี้ ตามรายงานล่าสุดจากสื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ สาลิกาดง กำลังมองหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเสริมแกร่งให้กับทีม โดยกำลังวางแผนเข้าเจรจากับ บอร์ดบริหาร ไอ้ปืนใหญ่เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้เร็ววันนี้ 

12. ริชาร์ลิสันFluminense v Vitoria - Brasileirao Series A 2016Buda Mendes/GettyImages

หลังจากที่ได้ อัลวาโร โมราต้า สไตรเกอร์ขั้นเทพมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์มาหมาด ๆ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ก็ยังไม่หยุดช็อปกองหน้ารายใหม่เพื่อขยายขุมกำลังง่าย ๆ โดยล่าสุด เดลี เมล์ รายงานว่า กุนซือชาวอิตาลี เตรียมยื่นเงิน 12 ล้านปอนด์ให้กับ ฟลูมิเนนเซ สโมสรดังในลีก บราซิล เพื่อเป็นค่าตัวของ ริชาร์ลิสัน กองหน้าระดับคีย์แมน เพื่อดึงมาอยู่ด้วยที่อังกฤษ

13. ลาซาร์ มาร์โควิชTranmere Rovers v Liverpool - Pre Season FriendlyAlex Livesey/GettyImages

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล บิ๊กเนมแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงสถานการณ์ข่าวลือการย้ายทีมของ ลาซาร์ มาร์โควิช ก่อนหน้านี้ ปีกซ้ายชาว เซอร์เบีย ถูกปล่อยยืมออกเก็บประสบการณ์กับ ฮัลส์ ซิตี้ และได้รับโอกาสลงเล่นในเกม พรี-ซีซันกับ ทรานเมียร์ส โรเวอร์ 45 นาที แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้ กุนซือ เดอะ นอร์มอล วัน เพียงพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook