แซมบ้าเศร้า!คอสต้าเลือกรับใช้กระทิงดุ

แซมบ้าเศร้า!คอสต้าเลือกรับใช้กระทิงดุ

แซมบ้าเศร้า!คอสต้าเลือกรับใช้กระทิงดุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านเกิดไม่มีความหมาย...! ดีเอโก้ คอสต้า ทำ ''แซมบ้า'' คอตก เมินคำเชิญติดทีมเตะกระชับมิตร ยื่นจดหมายอย่างเป็นทางการ ตัดสินใจเลือกรับใช้ทัพ ''กระทิงดุ'' ชัวร์แล้ว

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวบราซิล ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมฟอร์มแรงแห่ง ลา ลีกา สเปน ทำเอา หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทัพ "เซเลเซา" คอตก เมื่อตัดสินใจเลือกเส้นทางอนาคตของตัวเองได้แล้ว หลังยื่นจดหมายอย่างเป็นทางการถึง สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ยืนยันชัดเจนว่าต้องการลงสนามในนามแข้ง "กระทิงดุ"

แถลงการณ์จาก "อาร์เอฟอีเอฟ" เผยว่า "เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา (29 ต.ค.) ดีเอโก้ คอสต้า นักเตะชาว บราซิล ได้เข้ามายื่นจดหมายพร้อมลายเซ็น ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า เขาพร้อมแล้วที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน จดหมายฉบับนี้ถูกยื่นให้ ดร.ชูลิโอ เซซาร์ อเวลเลด้า เลขาธิการทั่วไปของ สมาพันธ์ฟุตบอล บราซิล (ซีบีเอฟ) อีกฉบับด้วย ด้วยเหตุนี้ ดีเอโก้ คอสต้า จะลงเล่นให้กับ สเปน ในเกมนัดถัดไปในเดือน พฤศจิกายนนี้ ถ้าเทรนเนอร์ทีมชาติ (บิเซนเต้ เดล บอสเก้) เห็นสมควรในการดึงตัวมาติดทีม"

สำหรับ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มแรงวัย 25 ปี ที่เพิ่งได้รับการนสัญชาติให้เป็นพลเมืองของ สเปน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าหมายการแย่งตัวระหว่างทัพ "กระทิงดุ" และทีมชาติบราซิล มาโดยตลอด หลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ยิง 13 ประตู จากการลงเล่น 13 นัด ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เจ้าตัวจะได้ลงประเดิมสนามให้ทีมชาติสเปน นัดเตะกระชับมิตรกับ แอฟริกาใต้ ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook