เฮอร์มันมั่นใจโต๊ะเล็กไทยเหนือกว่าออสเตรเลีย

เฮอร์มันมั่นใจโต๊ะเล็กไทยเหนือกว่าออสเตรเลีย

เฮอร์มันมั่นใจโต๊ะเล็กไทยเหนือกว่าออสเตรเลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิคเตอร์ เฮอร์มัน' เฮดโค้ชฟุตซอลไทย รับออสเตรเลีย แข็งแกร่ง แต่เชื่อไทยเหนือกว่า จะล้างตา ป้องกันแชมป์อาเซียน ได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ที่เตรียมป้องกันแชมป์อาเซียน ในศึก เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ในรอบชิงชนะเลิศวันพรุ่งนี้ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ โค้ชทีมชาติไทย ยอมรับว่า ออสเตรเลีย แข็งแกร่ง และมั่นใจทีมไทยมีความพร้อมมากกว่า และขอล้างตา ที่เคยอุ่นเครื่องพ่ายมา เมื่อปีก่อน 4-5 ด้วย 

"เรื่องความสามารถผมไม่กลัว ผมห่วงเรื่องการเข้าปะทะ เห็นได้ว่าเกมที่พวกเขาเจอกับเวียดนาม สามารถเอาชนะในเรื่องของการเบียดแย่งบอล ปั๊มบอลชนะตลอด นักเตะที่น่ากลัวของพวกเขาก็มีหลายคน เช่น โทเบียส ซีโต้ หรือ ดาเนียล ฟอร์กาตี ที่มีความคล่องตัวสูง แต่โดยรวมแล้วไทยยังศักยภาพเหนือกว่า ยังไงจะไม่ประมาท เพราะนัดล่าสุดที่เจอกันเคยแพ้มา ทุกคนต้องการจะล้างแค้นให้ได้ ยังไงก็ต้องคว้าแชมป์รายการนี้" เออร์มัน กล่าว

ขณะที่สภาพทีมล่าสุด "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนเล็กน้อยที่ข้อมือแต่ไม่เป็นปัญหาอะไร คาดผู้เล่นชุดแรกที่จะลงสนามประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ศักดิ์ชาย หาไมตรี, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, กฤษดา วงษ์แก้ว, ก้องหล้า เหล็กกล้า และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

ด้าน สตีเฟ่น ไนท์ กุนซือออสซี่ คุยโวข่มไทยว่า ยังทำผลงานไม่ดี และหวังจะคว้าแชมป์อาเซียนให้ได้เป็นสมัยแรกให้ได้ โดยยกสถิติการพบกัน 4 ครั้ง เมื่อปีก่อนว่า ออสเตรเลีย พัฒนาตามหลังไทยมาอย่างต่อเนื่องแล้ว และในวันพรุ่งนี้ จะแซงให้ได้ สำหรับ 5 คนแรก ที่จะลงสนามประกอบด้วย ผู้รักษาประตู อันเจโล คอนสแตนตินู, เกรกอรี จิโอเวนาลี, โทเบียส ซีโต้, ยาร์ร็อด บาสเจอร์ และ ดาเนียล ฟอร์กาตี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook