อันเชล็อตติชอบดิมาเรียมากกว่าจึงขายโอซิล

อันเชล็อตติชอบดิมาเรียมากกว่าจึงขายโอซิล

อันเชล็อตติชอบดิมาเรียมากกว่าจึงขายโอซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชุดขาว ไขข้อข้องใจ ทำไมขาย เมซุต โอซิล ให้อาร์เซนอล ย้ำ เพราะชอบ อังเคล ดิ มาเรีย มากกว่า และเพื่อความสมดุลของทีม

เว็ยไซต์ football.co.uk รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่แท้จริงของการยอมปล่อย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ขั้นเทพ ชาวเยอรมัน ออกจากถิ่นซานติอาร์โก เบอร์นาเบว หลังจาก สามารถคว้า แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมได้เพียง 1 วัน ว่า ต้องการที่จะรักษาความสมดุลในทีม

รายงานระบุว่า อันชล็อตติ ตัดสินใจ บอกกับบอร์ดบริหาร ให้ปล่อย โอซิล ออกจากทีม โดยเลือกที่จะเก็บ อังเคล ดิ มาเรีย ไว้กับทีม เพื่อการรักษาความสมดุลของทีมจากการมาของปีกชาวเวลส์ จึงทำให้ อาร์เซนอล ได้ตัวนักเตะระดับโลกไปร่วมทีม

"ยืนยันว่า มันเป็นความชอบของผม ที่จะเก็บ ดิ มาเรีย มากกว่า มันเป็นการตัดสินใจ ทางเทคนิค เพื่อความสมดุลของทีม ผมชอบดิ มาเรีย มากกว่า แม้เขามีคุณภาพน้อยกว่า โอซิล แต่เขาช่วยทีม ที่ผม อยากให้เขาทำได้ การมาถึงของเบล ทำให้ผม คิดว่ามันเป็น สิ่งสำคัญมาก ที่จะมี ดิ มาเรีย มากกว่า โอซิล" อันเชล็อตติ กล่าวกับวิทยุกาเดร์นา เซอร์ ในสเปน

ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่า ในช่วง 2 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ อันเชล็อตติ ใช้งาน ดิ มาเรีย และ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ก็สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี ตามที่กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องการด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook