มอยส์เตือนแฟนผีอย่าหวังสตาร์ช่วงม.ค.

มอยส์เตือนแฟนผีอย่าหวังสตาร์ช่วงม.ค.

มอยส์เตือนแฟนผีอย่าหวังสตาร์ช่วงม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เตือนแฟนบอล อย่าคาดหวังว่าจะมีซูเปอร์สตาร์เข้ามาสู่ทีมใน ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยชี้ว่านักเตะที่มีอยู่ก็ดีพอแล้ว

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ชาวสกอตแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนแฟนๆ ของทีม "ปีศาจแดง" อย่าคาดหวังว่าทีมจะซื้อนักเตะระดับบิ๊กเนมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ผลงานของทีมในตอนนี้จะไม่ค่อยน่าประทับใจก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ไปอย่างน่าผิดหวัง เมื่อได้นักเตะระดับสตาร์มาเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นก็คือ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม ทำให้แฟนๆ คาดหวังกันว่าจะมีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาสู่ชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะลุยตลาดนักเตะเดือนมกราคมอย่างแน่นอน แต่ผมไม่ต้องการให้มีการคาดหวังสูงนักถึงนักเตะที่เราจะนำเข้ามา เพราะผมไม่คิดว่านักเตะเหล่านี้จะโผล่มาในตลาดรอบนี้"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะระดับสุดยอด เพราะว่าเรามองที่ตำแหน่งสูงสุด ตอนนี้ผมมีผู้เล่นระดับสุดยอดอยู่ในทีมอยู่แล้ว และในเดือนมกรา ผมจะมองเฉพาะผู้เล่นที่เหมาะสมเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook