เสือใต้เรียงหน้ายิงขย้ำราชันสีน้ำเงินคาถิ่น4-0

เสือใต้เรียงหน้ายิงขย้ำราชันสีน้ำเงินคาถิ่น4-0

เสือใต้เรียงหน้ายิงขย้ำราชันสีน้ำเงินคาถิ่น4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาเยิร์น มิวนิค เรียงหน้ายิงบุกถล่ม ชาลเก้ 04 ไปแบบยับเยิน 4-0 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ดึกเมื่อคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา  "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เปิดรัง วัลติน อารีนา รับมือศึกหนัก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่าของ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา โดยเกมนี้เจ้าบ้านใส่ชื่อของ อดัม ซาลาย เป็นแนวรุกและมี จูเลียนซ์ ดรักเลอร์ คอยทำเกม ขณะที่ทีมเยือน คู่หู อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองค์ ริเบรี ประจำการตามเคย

เริ่มเกมมานาที 21 เท่านั้น เป็น "เสือใต้" ที่ขึ้นนำก่อน ร็อบเบน ลูกเตะมุมเข้ากลางประตู บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ ขึ้นโขกเหนือแนวรับเจ้าบ้านส่งบอลเข้าเสาสองตุงตาข่ายให้ทีมออกนำ 1-0 จากนั้นนาที 22 สกอร์ขยับเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว ดาวิด อลาบา เปิดโค้งมาเสาสองให้ มาริโอ มานด์ซูคิช โหม่งแบบไม่มีตัวประกบไม่มีพลาด จบครึ่งแรก บาเยิร์น นำสบาย 2-0 

ครึ่งหลัง เกมยังเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกเข้าใส่มากกว่า สไตล์ กวาร์ดิโอลา แต่ยังไมีประตูเพิ่ม นาที 75 ดาวิด อลาบา จ่ายเข้ากลางให้ ริเบรี ยิงไม่เต็มแต่กลายเป็นดีผ่านมือ ฮิลเดบรันด์ ซุกตาข่ายให้ บาเยิร์น หนีไปเป็น 3-0 ท้ายเกมนาที 84 ทีมเยือนมาได้ประตูที่ 4 จนได้ โธมัส มุลเลอร์ หลุดไปดวลกับ ฮิลเดบรันด์ ก่อนพลิกจ่ายให้ เคลาดิโอ ปิซาโร วิ่งมาแปโล่งๆ ไม่มีเหลือช่วยให้ บาเยิร์น บุกมาเอาชนะ 4-0 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ส่วนผลคู่อื่น
ฮันโนเวอร์ ชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1
โวล์ฟสบวร์ก ชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-1
เนิร์นแบร์ก เสมอ ดอร์ตมุนด์ 1-1
ไมนซ์ แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 1-4
ฮัมบวร์ก แพ้ เบรเมน 0-2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook