พร้อมบู๊! "ราเยวัช" ลั่น "ช้างศึก" ไม่หวั่น "เบลารุส" มั่นใจได้แชมป์

พร้อมบู๊! "ราเยวัช" ลั่น "ช้างศึก" ไม่หวั่น "เบลารุส" มั่นใจได้แชมป์

พร้อมบู๊! "ราเยวัช" ลั่น "ช้างศึก" ไม่หวั่น "เบลารุส" มั่นใจได้แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผย เกมนัดชิงคิงส์ คัพ 2017 สภาพภาพร่างกายของพร้อมมากขึ้น มั่นใจจะสร้างความสุขของแฟนบอลชาวไทยด้วยชัยชนะและได้แชมป์

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเบลารุส ในนัดชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติเบลารุส ชนะจุดโทษ ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ 3-0 ขณะที่ ช้างศึก แชมป์รายการนี้ 14 สมัย ถล่ม ทีมชาติเกาหลีเหนือ 3-0

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "ได้ดูเกมคู่ เบลารุส และ บูร์กินาฟาโซ สองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ก่อนตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ส่วนตัวจากประสบการณ์ที่เคยทำทีมในแอฟริกามาก่อน ก็เข้าใจกับสภาพจิตใจของนักเตะในทีมบูร์กินาฟาโซดี ส่วนเบลารุส เราก็ได้ดูเทปการแข่งขันมาแล้ว ทีมเขามีนักเตะหน้าใหม่เพิ่มเข้ามา และน่าจะมีอนาคตสดใสแน่นอน"

"ส่วนทีมชาติไทยเจอบททดสอบที่หนักมากจากเกาหลีเหนือซึ่งมีสภาพร่างกายที่ฟิต วิ่งได้ตลอดทั้งเกม ครึ่งแรกเกือบเสียประตูหลายครั้ง แต่เราก็มาได้ประตูช่วงท้ายครึ่งแรกจาก มงคล ทศไกร ก็เป็นประตูที่สำคัญทำให้ครึ่งหลังเราเล่นได้ง่ายขึ้น เมื่อเช้าทุกคนไปฟื้นฟูสภาพร่างกายกันพรุ่งนี้ก็คงจะพร้อมมากขึ้น แน่นอนว่าความสุขของแฟนบอลชาวไทยก็ต้องการให้ทีมชาติไทยได้รับชัยชนะ และได้แชมป์ พวกผมก็จะทำให้เต็มที่และพยายามให้ดีที่สุด สู้ให้สุดความสามารถที่มี"

ขณะที่ อิกอร์ ครูเชนโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเบลารุส กล่าวว่า "เราได้ดูเกมระหว่างทีมชาติไทย กับ เกาหลีเหนือ ทีมชาติไทยมีผู้เล่นที่ดี มีประสบการณ์ โดยเฉพาะโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) เขาเป็นโค้ชที่เก่งและผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน แต่เราก็ได้เรียนรู้ และนำจุดบกพร่องของทีมจากเกมมาเมื่อวานมาปรับปรุง และเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศกับทีมชาติไทย"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเบลารุส วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook