แข้งชายหาดเริ่มซ้อมเตรียมดวล4เส้าที่จีน

แข้งชายหาดเริ่มซ้อมเตรียมดวล4เส้าที่จีน

แข้งชายหาดเริ่มซ้อมเตรียมดวล4เส้าที่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอลชายหาดไทยเริ่มซ้อมเตรียมทีมลงแข่ง 4 เส้า ที่หมู่เกาะโจวซาน ประเทศจีน 25-27 ต.ค. 2556 โค้ชแดง นำนักเตะปรับพื้นสนามทราย

ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย กลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 20 ก.ย. 2556 เพื่อเตรียมทีมลงทำการแข่งขัน 4 เส้า ที่หมู่เกาะโจวซาน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25-27 ต.ค. ซึ่ง "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว กุนซือฟุตบอลชายหาด นำนักเตะปรับสนามซ้อมที่พื้นทรายค่อนข้างแข็งเนื่องจากไม่ได้ซ้อมมานานและมีฝนตกอย่างต่อเนื่องในหลายวันที่ผ่านมา โดยในการฝึกซ้อมเน้นไปที่การกำลังของนักเตะ

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีในเรื่องของงบประมาณในการเดินทางไปแข่ง 4 เส้าที่หมู่เกาะโจวซาน หลังจากมีข่าวว่าอาจจะต้องยกเลิกเพราะหางบไม่ทัน แต่อย่างไรก็ตาม "โค้ชแดง" เผยว่า สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา (ITA) จะช่วยเหลือค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับให้กับทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ล่าสุดนี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็ได้ทำหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลจีน เพื่อตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน

ในการเข้าร่วมแข่ง 4 เส้า ที่หมู่เกาะโจวซาน วันที่ 25-27 ต.ค. นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ขุนพล "ช้างชายหาด" เดินทางไปแข่งที่จีนในปีนี้ หลังจากที่คว้าอันดับที่ 3 ในการแข่งขัน "เอเชี่ยน บีช ซอคเกอร์ คัพ ไห่หยาง 2013" ที่เมืองไห่หยาง ช่วงวันที่ 11-14 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook