บิ๊กแอนฟิลด์! ‘เฮนรี่’ ยัน แผนขยายสนามให้หงส์กำลังไปได้สวย

บิ๊กแอนฟิลด์! ‘เฮนรี่’ ยัน แผนขยายสนามให้หงส์กำลังไปได้สวย

บิ๊กแอนฟิลด์! ‘เฮนรี่’ ยัน แผนขยายสนามให้หงส์กำลังไปได้สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันตอนนี้แผนการขยายสนาม แอนฟิลด์ ยังคงดำเนินไปถูกทิศทางและมีขั้นตอนการดำเนินงานที่ดี หลังจากจัดการปัญหาทุกอย่างได้อย่างลงตัว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาประกาศว่าทางสโมสรเตรียมวางแผนจะขยายความจุของ แอนฟิลด์ ให้กลายเป็น 60,000 ที่นั่ง เพื่อให้ทัดเทียมกับบรรดาทีมใหญ่อื่นๆของ พรีเมียร์ลีก ล่าสุดนั้น เฮนรี่ ได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้กระบวนการกำลังดำเนินไปด้วยดีหลังจากได้รับการสนับสนุนและความเห็นชอบจากคณะกรรมการชุมชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางด้าน เฮนรี่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้กระบวนการของเรากำลังดำเนินไปด้วยดี เรามีหลายฝ่ายที่กำลังทำงานร่วมกันอย่างสามัคคี และนั่นคือกุญแจสำคัญที่จะทำให้โปรเจ็คใหญ่นี้สำเร็จลุล่วงไปได้ โดยเฉพาะเมื่อทุกคนเข้าใจตรงกัน และเมื่อทุกคนไปในทิศทางเดียวกัน เราจะเดินไปข้างหน้าได้ ตอนนี้ทางเราชัดเจนว่าจะดันรายได้ของสโมสรมาทางทิศนี้หลังจากเล็งเอาไว้มาหลายปี ตอนนี้เราได้ก้าวผ่านอุปสรรคไปแล้ว”

“ก่อนหน้านี้เราได้วางแผนจะยืมเงินก้อนโตเพื่อมาสร้างสนามใหม่ แต่ก็ล้มเลิกไปแล้ว ปัญหาอย่างหนึ่งคือเราไม่สามารถใช้หนี้ก้อนโตขนาดนั้นได้ แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านี้ไม่มีแล้ว และอีกอย่างเราต้องการอ้างกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของทรัพย์สินนี้แต่เพียงผู้เดียวเพราะตอนนี้เริ่มมีสโมสรอื่นแบ่งกันใช้สนาม ส่วนสภาเมืองก็ได้ทำทุกอย่างที่เราจะร้องขอได้ไปแล้ว แต่ไม่ใช่เพียงสภาเมืองเท่านั้น ผู้นำชุมชนของคุณเองก็เช่นกัน ตอนนี้ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน และเป็นอีกครั้งที่เราก้าวไปหน้าพร้อมกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook