เฮียมูยันสิงห์ยกธงขาวล่ารูน

เฮียมูยันสิงห์ยกธงขาวล่ารูน

เฮียมูยันสิงห์ยกธงขาวล่ารูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มูรินโญ่ ประกาศชัด เชลซี เลิกหวังคว้าตัว รูนี่ย์ แล้วเรียบร้อย โดยเชื่อว่า เอโต้ จะเข้ามาช่วยให้แนวรุกของทีมเด็ดดวงขึ้นแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงประกาศเสียงดังฟังชัดว่าได้ล้มเลิกความตั้งใจในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่ากองหน้าคนใหม่ที่ทีมเพิ่งเซ็นเข้ามาอย่าง ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวเก๋าเลือด "หมอผี" จะเข้ามาช่วยยกระดับทัพ "สิงห์บลูส์" ได้ไม่แพ้กัน

กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 50 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่ ไม่ ไม่! ทุกอย่างมันจบลงไปหมดแล้ว (เรื่องเซ็น รูนี่ย์) การที่ผมพูดว่าผมอยากได้ผู้เล่นสักคนมาร่วมทัพมากๆ เนี่ยมันก็เรื่องหนึ่งนะ แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ทุกอย่างมันก็อาจไม่เป็นอย่างที่ใจต้องการ และตอนนี้เราก็มีกลุ่มผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว ในขณะที่ ซามูเอล เอโต้ ก็จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกให้กับทีม เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่จะเข้ามาอยู่ในทีมที่ต้องการผู้เล่นประสบการณ์สูง"

สุดท้ายนี้ มูรินโญ่ ยังได้ยืนยันด้วยว่าตนไม่ได้รู้สึกผิดหวังมากมายอะไรกับการที่ รูนี่ย์ ไม่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้รู้สึกแย่นะ ทุกอย่างมันโอเคดี ผมคิดว่าทุกคนมีจุดยืนในชีวิตของตัวเอง ซึ่งสำหรับผมแล้ว ผมเคารพสิ่งเหล่านี้มาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook