ลือ!ปืนจ่อทุ่ม400ล.ทาบกีลาโวกี

ลือ!ปืนจ่อทุ่ม400ล.ทาบกีลาโวกี

ลือ!ปืนจ่อทุ่ม400ล.ทาบกีลาโวกี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อประโคมข่าว "ปืนใหญ่" กำลังสนใจคว้า กีลาโวกี ของ "เอเตียน" คาดพร้อมทุ่มค่าตัวราว 400 ล้านล่อใจ หลังส่อวืด กาบาย จาก "สาลิกาดง"

อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังตกเป็นข่าวกับแข้งมากหน้าหลายตา หลังล่าสุดมีรายงานว่าให้ความสนใจในตัว โจซูอา กีลาโวกี กองกลางตัวรับของ แซงต์-เอเตียน ทีมดังลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยคาดว่าทัพ "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มเงินราว 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) เพื่อล่าตัวห้องเครื่องรายนี้มาร่วมทีม

"เล เต็น สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนน้ำหอมเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่กำลังมองหากองกลางตัวรับไปเสริมทัพในตลอดช่วงที่ผ่านมา ให้ความสนใจ กีลาโวกี ที่ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังส่อแววว่าจะไม่สามารถซิวตัว โยอันน์ กาบาย ห้องเครื่องเฟร้นช์แมนของ นิวคาสเซิ่ล ทีมเพื่อนร่วมลีกที่ให้ความสนใจอยู่มาร่วมทีมได้ เนื่องจากทัพ "สาลิกาดง" ไม่ยินดีที่จะปล่อยตัวออกมา

ทั้งนี้คาดว่า อาร์เซน่อล เตรียมสอบถามไปยัง แซงต์-เอเตียน ซึ่งเป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจ ปาร์ค ชู ยอง กองหน้าพันธุ์กิมจิของทัพ "ปืนใหญ่" อยู่อย่างจริงจังในช่วงที่ผ่านมา และอาจมีการยื่นข้อเสนอพร้อมพ่วงหอกเกาหลีให้พิจารณาก็เป็นได้
ขณะที่สื่อแดนผู้ดีอย่าง "เดลี่ เมล์" รายงานว่าทีมดังกรุงลอนดอนนั้นให้ความสนใจ กีลาโวกี จริง แต่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมได้ เพราะอาจไม่ทันเวลาตลาดซื้อ-ขายที่จะปิดตัวลงในวันจันทร์ (2 ก.ย.) ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook