มอยส์แง้มส่งหมูรูนตัวจริงฟัดสิงห์บลูส์

มอยส์แง้มส่งหมูรูนตัวจริงฟัดสิงห์บลูส์

มอยส์แง้มส่งหมูรูนตัวจริงฟัดสิงห์บลูส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อยากได้นักใช่มั้ย! มอยส์ แง้ม อาจส่ง "หมูรูน" เป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ในนัดชนทัพ "สิงห์บลูส์"วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปรยว่า อาจส่ง เวร์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างท้วมของสโมสร ลงเป็นตัวจริงในแมตช์ที่จะฟาดแข้งกับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ว่า "หมูรูน" จะออกอาการงอแง เนื่องจากต้องการย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ก็ตาม

กุนซือชาวสกอตแลนด์ ระบุว่า "หมูรูน" มีความฟิตเพียงพอที่จะลงสนาม ซึ่งนักเตะก็ได้สลัดอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายและหัวไหล่เป็นที่เรียบร้อย โดยแมตช์ที่เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ถูกส่งลงสนามมาในฐานะตัวสำรอง โดย มอยส์ กล่าวว่า "รูนี่ย์ กลับมาสมบูรณ์อีกครั้งแล้วนะ และเขาก็มีโอกาสที่ดีในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงด้วย"
 
อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ "สิงห์บลูส์" ยังยืนยันว่า เป้าหมายอันดับ 1 ในตำแหน่งหัวหอก ที่ต้องการมาเสริมทัพ ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง ก็คือ "หมูรูน" และเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นรอบที่ 3 ในสัปดาห์หน้า อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook