มูหวังสนิทกับมอยส์เหมือนเฟอร์กี้

มูหวังสนิทกับมอยส์เหมือนเฟอร์กี้

มูหวังสนิทกับมอยส์เหมือนเฟอร์กี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เฮียมู" เปิดอก หวังทำความรู้จัก มอยส์ ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน เหมือนที่ตนกับ เฟอร์กี้ เคยแสดงให้เห็นมาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิบัติการสร้างความสมานฉันท์กับ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะสร้างความสนิทสนมกับผู้จัดการทีมรายนี้ให้แน่นแฟ้นขึ้นไปเรื่อยๆ เหมือนอย่างที่ตนเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเฮดโค้ชมากความสำเร็จของ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา

ถึงแม้จะแอบจดๆ จ้องๆ หวังเซ็นสัญญาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของ "เร้ด เดวิลส์" มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถึงกระนั้น "เดอะ แฮปปี้ วัน" ก็มั่นใจสุดๆ ว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ มอยส์ อย่างแน่นอน โดยทั้ง 2 ทีม มีคิวจะลงสนามฟัดกันในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (26 ส.ค.)

มูรินโญ่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ความรู้สึกของผมกับ รูนี่ย์ ก็คงเหมือนๆ กับทุกครั้งที่ผมต้องพาทีมลงสนามเจอกับทีมของเขานั่นล่ะ ผมเคยเจอกับเขามาแล้วหลายครั้งทั้งตอนคุม อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด รวมไปถึงตอนคุม เชลซี ครั้งแรก เขาเป็นนักเตะที่ดี และเราก็ต้องจับตาดูเขาเป็นพิเศษอยู่เสมอ มันก็แค่นั้นเอง"

"ในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ เดวิด มอยส์ ผมยอมรับว่าเราไม่ได้สนิทกันอะไรมากมาย แต่เราก็มีความสัมพันธ์ที่ดี และผมก็คิดว่าเราทั้ง 2 คน สามารถเริ่มต้นทำความรู้จักกันให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนอย่างที่ผมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยเป็น" มูรินโญ่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook