เลาดรู๊ปเตือนปืน!รวยแค่ไหนก็ซื้อมิชูไม่ได้

เลาดรู๊ปเตือนปืน!รวยแค่ไหนก็ซื้อมิชูไม่ได้

เลาดรู๊ปเตือนปืน!รวยแค่ไหนก็ซื้อมิชูไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รวยที่สุดแล้วดียังไง? เลาดรู๊ป เตือน "ปืนใหญ่" มิชู ไม่ได้มีไว้ขาย ลั่น ต่อให้เอาเงินก้อนโตแค่ไหนมาแลกก็ไม่ยอม

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ผู้จัดการทีมคนเก่งของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกผู้ดีว่าทางต้นสังกัดไม่มีทางปล่อยตัว มิชู ดาวยิงตัวเก่งออกไปจากถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้ข้อเสนอจำนวนมากมหาศาลแค่ไหนก็ตาม

นายใหญ่ทัพ "หงส์ขาว" ให้สัมภาษณ์ว่า "ในมุมมองส่วนตัว ผมไม่ต้องการให้ มิชู ย้ายออกจากทีม ไม่ว่าจะได้ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกก็ตาม ซึ่งผมคิดว่าสโมสรก็มีเศรษฐกิจที่ดีอยู่แล้วนะ และผมก็รู้ดีว่าหาก อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอมาในตอนท้ายทางบอร์ดบริหารและประธานสโมสรจะต้องตอบว่า 'ไม่' แน่นอน แม้ว่าจะได้เงินจำนวนมหาศาลแค่ไหนก็ตาม และอีกอย่างถ้าเราขายเขาไป เราคงไม่มีเวลามากพอที่จะหานักเตะที่มีศักยภาพใกล้เคียงกับเขาเข้ามาแทนที่ได้ทันแน่ คุณสามารถพูดได้ว่าเราจะได้เงินมากมาย แต่มีเหตุผลอะไรที่เราจะต้องเป็นทีมที่รวยที่สุด? มันจะมีค่าอะไร?"

พร้อมกันนี้ เลาดรู๊ป ยังเผยต่อถึงสาเหตุที่ มิชู ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งกับ "หงส์ขาว" ต่อไป 4 ปี โดยระบุว่า "ผมได้พูดคุยกับเขาเมื่อปีที่แล้ว และเขาก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีม จากนั้นเขาก็ถามผมว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปไหม ผมก็ตอบไปว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป และเขาเองก็พูดเหมือนกันกับผม"

ทั้งนี้ หัวหอกชาวสแปนิชวัย 27 ปีถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจาก ราโย่ บาเยกาโน่ มาอยู่กับ "หงส์ขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยกดไปทั้งหมด 22 ประตูจาก 43 เกมรวมทุกรายการ รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook