ปูด!หงส์เปิดโต๊ะเจรจาอันชิหวังคว้าวิลเลี่ยน

ปูด!หงส์เปิดโต๊ะเจรจาอันชิหวังคว้าวิลเลี่ยน

ปูด!หงส์เปิดโต๊ะเจรจาอันชิหวังคว้าวิลเลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปูด! ''หงส์แดง'' แรงฤทธิ์เปิดโต๊ะเจรจา อันชิ แล้วในการทาบทามตัว วิลเลี่ยน มาเสริมทัพ ด้านนักเตะอ่อยสุดฤทธิ์บอกพร้อมรอโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการค้าแข้งในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดการเจรจากับ อันชิ มาคัชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์บราซิเลียนมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตกับต้นสังกัด เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงภายในบอร์ดบริหารของทีมดังแดนหมีขาว

สกาย สปอร์ต สื่อชั้นนำจากแดนผู้ดีรายงานว่าจากการที่ สุไลมาน เคริมอฟ เจ้าของทีม อันชิ มาคัชคาล่า ประสบปัญหาเรื่องงบประมาณการทำทีม ส่งผลใหัต้องขายผู้เล่นที่ค่าเหนื่อยสูงออกจากทีม โดย วิลเลี่ยน คือหนึ่งนักเตะที่อยู่ในข่ายดังกล่าว หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ได้เป็นชิ้นเป็นอันได้เลย นับตั้งแต่ย้ายจาก ชัคเตอร์ โดเนทส์ค มาค้าแข้งในลีกแดนหมีขาว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ทางด้าน วิลเลี่ยน ก็ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของตัวเองในเวลานี้ว่า "เคริมอฟ แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าหากได้รับข้อเสนอดีที่ก็พร้อมจะรับไว้พิจารณา ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังรอคอยข้อเสนอรอบใหม่ที่กำลังเข้ามาจากสโมสรต่างๆ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ ผมก็คิดว่าพวกเขาคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมยังคงหวังและจะรออย่างสงบ เพื่อให้ได้รับสิ่งที่ดีทีสุด"

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน วัย 25 ปีย้ายจาก ชัคเตอร์ โดเนทส์ค มาร่วมทัพ อันชิ มาคัชคาล่า เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (1.4 พันล้านบาท) โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 12 นัดยิงไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook