เปเยกรินี่โวลั่นเรือใบเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/11/56585/30.jpgเปเยกรินี่โวลั่นเรือใบเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

    เปเยกรินี่โวลั่นเรือใบเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

    2013-08-09T15:25:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : เว่อเกินไปไหม? เปเยกรินี่ โคตรมั่น "เรือใบสีฟ้า" แข็งแกร่งเหนือทุกสังกัดใน พรีเมียร์ลีก หลังมี 4 แข้งระดับแนวหน้าของวงการประดับทีม โว จะกวาดแชมป์ในเรียบเลยซีซั่นหน้า

    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนทุกสโมสรร่วมลีกที่ต้องการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ของตนคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในดินแดนผู้ดี เนื่องจากพวกเขามี 4 นักเตะฝีเท้าจัดจ้านอย่าง เฟร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ สเตฟาน โยเวติช อยู่ในทีม

    นายใหญ่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าเราคือทีมที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ เพราะเราสามารถคว้า 4 นักฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมได้สำเร็จ ซึ่งผมคิดว่าศักยภาพของทีมเราก้าวหน้าขึ้นไปมากจริงๆ ซึ่งผมหวังว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะได้ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (17 ส.ค.) และเราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกวาดแชมป์ในซีซั่นหน้ามาครองให้จงได้"

    พร้อมกันนี้ ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ แสดงความมั่นใจอีกด้วยว่า ต้นสังกัดของเขาพร้อมแล้วที่จะต่อสู้เพื่อซิวถ้วยแชมป์ในซีซั่น 2013-14 โดยระบุว่า "ผมสามารถรับประกันได้เลยว่าผู้เล่นทุกคนในทีมทำผลงานกันอย่างเต็มที่จริงๆ ในช่วงปรีซีซั่นนี้ และเราเองก็มีความกระหายในการคว้าแชมป์ฤดูกาลหน้าอย่างมากอีกด้วย นอกจากนี้บรรยากาศของทีมภายในห้องแต่งตัวก็ยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งเราก็ขออวยพรให้โค้ชคนใหม่ของเรา รวมถึงทีมงานทุกคนโชคดีกับการทำการที่นี่"